Tính cấp thiết của việc tham gia lớp học golf cho trẻ em ngay từ nhỏ

admin | Đăng lúc 10:24 - 27/12/2021

Golf là môn thể thao quý tộc được phụ huynh thuộc gia đình khá giả luôn đầu tư để con tham gia lớp học golf cho trẻ em ngay từ nhỏ. Những gì mà golf mang lại không chỉ là sức khỏe của một môn thể thao mà thay vào đó là bước đệm cho hành trình của con sau này được vững chắc và thành công. Cùng tìm hiểu lý do phụ huynh nên đầu tư cho con học golf ngay từ bây giờ nhé. 

 

Định hướng đầu tư để con tham gia lớp học golf cho trẻ em của giới thượng lưu

Theo các chuyên gia thuộc Teaching Pro nhận định, nhìn chung các lớp học golf cho trẻ em đều có bố mẹ là nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp hay có điều kiện kinh tế tốt. Muốn đầu tư cho mình ngay từ nhỏ để là  nền tảng cho con học hỏi khả năng lãnh đạo, làm chủ để phát triển trong tương lai. 

Điều trên không chỉ đúng ở Việt Nam mà còn khá tương đồng với các nước khác trên thế giới. Lấy ví dụ từ học viện golf nhí đến từ đất nước sản sinh và phát triển môn golf là đất nước Hàn Quốc. Học viện golf JD Kids Academy đã có cuộc khảo sát dành cho phụ huynh trước khi cho con học golf. Kết quả thu về như sau: 

Biểu đồ thể hiện các chỉ số về mục đích cho con học golf của các bậc phụ huynh
Biểu đồ thể hiện các chỉ số về mục đích cho con học golf của các bậc phụ huynh

Từ đó, chứng tỏ dù bất kỳ ở đất nước nào ba mẹ đều muốn con mình được đào tạo trong môi trường tốt nhất ngay từ nhỏ. Thậm chí, một số trường quốc tế trên thế giới còn đưa môn golf trở thành môn thể thao bắt buộc trong giáo trình đào tạo. 

Dĩ nhiên không tự nhiên mà người ta cho rằng, các doanh nghiệp bắt đầu startup sẽ chọn chơi bóng đá vì ở đây có sự đoàn kết phối hợp. Khi doanh nghiệp bắt đầu có sự phát triển trên thị trường đây là giai đoạn giống như chơi tennis, bạn cần trực tiếp đối đầu với đối thủ để dành sự chiến thắng.

Nhưng khi tới mức độ doanh nghiệp phát triển, bạn là thuyền trưởng chèo lái rất nhiều con người trên truyền và cả gia đình của họ ở phía sau. Thì ngay chính lúc này, bạn cần phải tự mình chiến thắng bản thân. Tìm tòi khám phá bản thân và tính toán từng bước đi chiến lược thật đúng đắn.  

Do vậy, các bậc cha mẹ sẵn sàng đầu tư cho trẻ học đánh golf ngay từ bé. Tính ra chi phí đầu tư đó rất rẻ so với những gì nhận lại được là kiến thức, kỹ năng làm chủ, kết nối có nhiều mối quan hệ trong tương lai. Chưa kể tới những gia đình làm lãnh đạo, quan chức chắc chắn rằng môn thể thao golf là lựa chọn hàng đầu. 

5 lợi ích cấp thiết lý giải vì sao nhiều gia đình khá giả đầu tư cho trẻ đánh golf ngay từ nhỏ

Học golf không chỉ giúp trẻ rèn luyện sức khỏe mà nó còn rất nhiều lợi ích khác để trẻ thành công trong tương lai. Môn thể thao này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thông qua đó nó sẽ giúp trẻ rèn luyện tư duy, kỹ năng, sự kiên nhẫn. Bên cạnh đó, bộ môn thể thao này còn giúp trẻ tăng cường trí thông minh.

Cụ thể các lợi ích bé nhận được khi tham gia khóa học golf đó là:

Giúp trẻ có tư duy và kỹ năng của lãnh đạo, của người làm chủ

Theo tờ báo Baoyani, hiện nay số lượng phụ huynh tại Thâm Quyến ( Trung Quốc) đăng ký khóa học “Leader Academy” ngày một tăng lên. Lý giải cho việc đó báo đã đưa ra nhận định “ Các bậc phụ huynh luôn kỳ vọng vào con mình và từ đó muốn con nổi bật hơn các bạn khác”. Điều này cũng dễ hiểu bởi các bậc cha mẹ đều muốn con có tương thật sáng lạng, rực rỡ.

Tại các trường dạy CEO nhí, trong các khóa học về làm lãnh đạo thì môn thể thao golf là môn đầu tiên được đưa vào giảng dạy cho các bé. Lý giải điều này xuất phát từ lợi ích mà golf mang lại. Bởi chơi golf và làm lãnh đạo luôn có sự tương đồng đến bất ngờ

Ngoài ra, golf đã là môn thể thao đại diện cho “ ngôn ngữ” hòa bình. Điều đó được chứng minh qua việc chuyến công du của cựu Tổng thống Donald Trump tới Nhật Bản được thủ tướng Shinzo Abe mời tham gia buổi chơi golf.  Đây được xem là hình thức “ngoại giao golf” thuộc thế kỷ 21 của các nguyên thủ quốc gia. 

Bên cạnh việc thư giãn thì trong buổi chơi golf đã kết nối Cựu tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Nhật Bản, đây được xem là sự khởi đầu cho buổi trao đổi thẳng thắn diễn ra hơn 1 giờ cùng các vấn đề khác. Kết thúc và cái kết tốt đẹp cho cái bắt tay giữa hai đất nước với nhau. 

Golf là môn thể thao giúp trẻ phát triển tư duy lãnh đạo rất tốt
Golf là môn thể thao giúp trẻ phát triển tư duy lãnh đạo rất tốt

Chơi golf không chỉ là việc việc đánh vào lỗ bao nhiêu lần mà còn là việc đã phải mất bao nhiêu gậy để có được bàn thắng đầu tiên vào lỗ. Là một nhà lãnh đạo bạn cần nỗ lực, kiên trì phấn đấu để đạt được kết quả. Không đơn giả là điều hành, quản trị và đưa ra chiến lược mà lãnh đạo thực sự sẽ biết cách tự khích lệ chính bản thân và có tầm nhìn đủ sâu để hạn chế những sai làm. Bởi sau lưng họ còn là các nhân sự và cả gia đình của họ nên mỗi bước đi phải thật quyết đoán. 

Địa hình, khoảng cách, thời tiết, con người,.. những ngoại cảnh liên quan cần được nhìn nhận kỹ lưỡng và phải cân nhắc để đưa ra cú đánh chuẩn xác. Đó là lý do không phải tự nhiên mà Tiger Wood có được thành tựu “ vinh quang” trong sự nghiệp chơi golf, là ông hoàng sân golf tất cả đều nhờ vào tư duy và chiến lược rõ ràng, sự quyết liệt và kiên trì.

Lãnh đạo cũng giống chơi golf như thế, họ cần đưa ra chiến lược định hướng cho tương tương lai dựa trên hiện tại. Vạch ra lộ trình phát triển rõ ràng theo các giai đoạn cho tổ chức. Và để thực hiện những việc đó cần có sự kỷ luật và biết cách tối ưu công việc hợp lý. 

Giúp trẻ khám phá bản thân, phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu

Cho trẻ đánh golf là quá trình lâu dài không phải ngày một ngày hai. Vậy nên, khi golf đã trở thành một phần cuộc sống sẽ giúp trẻ có cách nhìn nhận về chính bản thân mình. Chơi golf luôn cần những khoảng thời gian riêng tư để khám phá chính mình. Việc hiểu mình muốn gì còn khó khăn hơn việc suy đoán suy nghĩ người khác. 

HLV Son Joon Ho – một trong những HLV xuất sắc thuộc học viện Korea GolfAcademy đã từng chia sẻ:  “Để trẻ có thể bước vào hành trình biết mình là ai, hãy để con được trải nghiệm lớp học golf cho trẻ em ngay từ nhỏ”. Việc học golf tự mình ngẫm nghĩ về tư thế thực hiện cú swing, phối hợp các bộ phận trên cơ thể. Nếu cú đánh còn gặp lỗi nghĩa là đang có vấn đề. 

Biết bản thân là ai sẽ mang lại cơ hội chiến thắng lớn cho trẻ
Biết bản thân là ai sẽ mang lại cơ hội chiến thắng lớn cho trẻ

Đồng nghĩa trong quá trình khám phá bản thân sẽ phát huy điểm mạnh và thấy được điểm yếu. Từ đó, phụ huynh sẽ có những biện pháp giúp bé phát triển toàn diện. Quãng đường này sẽ khá tốn thời gian đối với những trẻ không được chơi golf ngay từ nhỏ. 

Golfer Ông Market Nam người Mỹ gốc Việt chia sẻ với golfer Việt: “ Ngay từ đầu, tôi luôn xác định việc nuôi dạy và giáo dục con rất quan trọng. Đặc biệt, thứ tôi muốn cho con không phải là số tài sản tôi đang có mà tôi muốn rèn giũa con về kiến thức và kỹ năng sống. Hành trình có đầy đủ kiến thức và khả năng đó con phải trải qua “ cửa ải” tìm hiểu chính mình. Tôi biết con mình sẽ chọn con đường thành công như thế nào, gia đình tôi luôn tin khi con biết mình là ai  nó sẽ giúp con xây dựng cuộc đời như mình mong muốn”. 

Giúp bé phát triển chỉ số cảm xúc (EQ) – 1 chỉ số quan trọng của các lãnh đạo tương lai.

EQ (Emotional Quotient) – Trí tuệ cảm xúc dùng để đo lường sự sáng tạo, trí tưởng tượng của con người. Chỉ số EQ càng cao chứng tỏ đó là con người có cảm nhận và phán đoán tốt về người khác để xây dựng mối quan hệ xã hội tốt. Ngoài ra, đây là người có khả năng đánh giá, nhận biết và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người xung quanh. 

Theo nghiên cứu sinh Stela Totoshi đang làm việc tại Viện nghiên cứu khoa học Singapore đánh giá  “Việc giáo dục trẻ có định hướng, thái độ tích cực ngay từ bé sẽ sớm thành công hơn so với các bạn cùng trang lứa. Và golf là một trong những môn thể thao tốt nhất để bắt đầu điều đó cho trẻ”.

Khai thác cảm xúc và tăng sự sáng tạo
Khai thác cảm xúc và tăng sự sáng tạo

Từ đó, nhiều phụ huynh đã sẵn sàng các khoản chi phí lớn để con mình tới với lớp học golf cho trẻ em. Điển hình là học viện Leaderedu đã có các khóa học chơi golf cho trẻ lúc bắt đầu 2 tuổi. Nhằm trẻ tiếp xúc và được giáo dục chơi môn thể thao này sớm để đạt được những kết quả trong tương lai. 

Trong quá trình học đánh golf, trẻ sẽ phải tiếp xúc hướng đánh từ đó trẻ sẽ bắt đầu có những suy nghĩ, phán đoán về về cách thức chơi. Đây là cách rèn luyện EQ cực tốt để trẻ có thể thêm sáng tạo và đưa ra những cách thức đánh mới mẻ. Ngoài ra, yếu tố tạo những mối quan hệ tốt cực kỳ quan trong với nhà lãnh đạo. Là cách thức giúp phát triển doanh nghiệp tiến nhanh và tiến xa hơn

Tăng cường trí tuệ minh mẫn và mở rộng tầm nhìn

Cho trẻ học golf ngay từ bây giờ là quyết định sáng suốt của các phụ huynh những làm cha, làm mẹ. Bởi lẽ, đây là môn thể thao không phải ai cũng có thể dễ dàng chinh phục. Do những thứ không dễ dàng lại khiến con người ta hứng thú nên cảm giác chinh phục của môn này là rất lớn. 

Mỗi cú đánh là sự chinh phục của trẻ đối với môn thể thao này
Mỗi cú đánh là sự chinh phục của trẻ đối với môn thể thao này

Khi trẻ chơi golf, tạo động lực đánh bóng vào lỗ và đánh tốt. Từ đó, trẻ sẽ có cho mình những giải pháp để đạt được mục tiêu. Việc liên tục tập luyện để chinh phục môn thể thao này sẽ giúp cho trẻ tăng cường trí nhớ do não liên tục phải hoạt động và hoạt động tích cực. Ngoài ra, mở rộng tầm nhìn bởi mỗi cú đánh sẽ là một kiểu đánh khác nhau cho phù hợp cũng như trong cuộc sống sẽ cần nhìn theo đa chiều tư duy sâu.

Golfer nhí Trần Anh Duy vô địch giải GolfKids Champion của học viện International GolfAcademy chia sẻ: “Em không chiến thắng trong cuộc thi golf mà em đang chiến thắng chính mình, em tự thoát khỏi giới hạn mà mình tự đặt ra. Em rèn luyện cho bản thân có tầm nhìn thật rộng và sâu ngay từ bé từ đó đưa ra những cú đánh hoàn hảo. Đó là kỳ tích em luôn hướng đến cho chính bản thân.”

Đem lại sức khỏe tốt và rèn luyện ý chí cho trẻ

Lớp học golf cho trẻ em được nhiều bố mẹ lựa chọn là địa điểm đến sau những buổi học tập trên lớp của trẻ. Bởi khi học môn thể thao này giúp trẻ phát huy khả năng tư duy, sáng tạo tốt hơn. Theo tờ báo Golftimes, lúc trẻ chơi một vòng golf bộ não sẽ bắt đầu sản sinh ra hormone endorphin giúp làm tinh thần phấn khởi hơn, giảm những căng thẳng mệt mỏi. 

Đặc biệt, đối với một số bé có vấn đề về sức khỏe khiến gia đình lo lắng. Thì khi bắt đầu trải nghiệm lớp học golf cho trẻ em có tác dụng hỗ trợ bé có giấc ngủ dài, ngủ ngon và sâu giấc hơn khi qua một ngày luyện tập. Khi trẻ ngủ ngon và ngủ đủ giấc đồng nghĩa với việc các cơ quan não bộ phát triển, trí nhớ tốt hơn khắc phục tính không nhớ lâu, nhanh chóng quên dementia) khá phổ biến

Anh Trương Thành Vinh chia sẻ: “ Vì muốn cho con rèn luyện sức khỏe tốt hơn nên vợ chồng cũng bàn bạc với nhau cho con học một môn thể thao. Khi tìm kiếm thông tin và đi tới các chuyên gia tư vấn thì quyết định cho con học đánh golf. Sau một thời gian chơi thấy con rất hào hứng và đam mê, có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Điều đặc biệt là thấy con rất năng động, ăn uống và ngủ điều độ hợp lý”.

Ngoài ra, không thể không kể đến lợi ích tuyệt vời mà môn thể thao này mang lại chính là việc rèn luyện khả năng quan sát, nhìn xa của đôi mắt, giảm những triệu chứng cận thị mà đa số học sinh bây giờ đang gặp phải. Khi cho trẻ đánh golf mắt sẽ hoạt động đo đếm trở nên linh hoạt

Môn thể thao xanh mang đến sức khỏe dẻo dai cho trẻ 
Môn thể thao xanh mang đến sức khỏe dẻo dai cho trẻ

Bên cạnh đó, golf được xem là môn thể thao hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Vấn đề tim mạch luôn là vấn đề đáng quan ngại. Và nó có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào ở mọi lứa tuổi. Hiện nay, người trẻ mắc bệnh nhiều hơn bất kỳ độ tuổi nào hết. Do đó, lớp học golf cho trẻ em được phụ huynh lựa chọn góp phần cải thiện những vấn đề về tim mạch 

Theo tổ chức y tế Việt Nam và thế giới, một trong những vấn đề sức khỏe mà phụ huynh cần chú ý chính là bệnh tăng động ở trẻ đang có xu hướng tăng. Bệnh này gây ra tác hại rất lớn về sự tập trung, không kiểm soát được hành vi của mình, hay bị kích động. Gây nên hậu quả nặng nề tới học tập, xa hơn là các mối quan hệ và làm việc của trẻ. 

Chị Bùi Tuyết Hương – CEO Spa Nanan có con mắc bệnh chia sẻ: “ Lúc phát hiện con có triệu chứng thường xuyên kích động tôi đã rất lo lắng. Tôi nhanh chóng đem con tới bệnh viện và được bác sĩ chuẩn khám cùng lời khuyên cho con học đánh golf. Đây là môn thể thao có thể giúp cho việc điều trị bệnh tăng động nhanh có kết quả hơn. Tới hôm nay cũng được một khoảng thời gian và bác sĩ đang thông báo lại bệnh tình của con được cải thiện rõ rệt”. 

Không chỉ dừng lại ở vấn đề sức khỏe, cho con đến lớp học golf cho trẻ em từ nhỏ giúp con rèn luyện thêm về suy nghĩ, yếu tố góp phần cho trẻ có ý chí kiên định. Việc chơi một vòng golf bé cần phải có chủ kiến, quan sát và đặc biệt đây là mộ thể thao gần như không có sự tương tác. Nên khi đưa ra quyết định cho cú đánh thành công hay thất bạn. Trẻ cần suy nghĩ rất kỹ và đưa ra phương hướng, chính các suy nghĩ và tư duy của mình sẽ quyết định kết quả mang lại. Các bé phải cần luyện tập thường xuyên có rèn luyện ý chí vượt qua thử thách, giới hạn bản thân thì mới có thể khám phá trọn vẹn môn thể thao xanh

Đặc biệt, một lớp học golf cho trẻ em chất lượng tốt sẽ mang lại không gian để bé trải nghiệm cuộc sống tốt hơn. Giúp cho trẻ tìm ra đam mê và mục tiêu cho cuộc sống. Những bài học quý giá từ golf giúp trẻ có lối sống tích cực và mục tiêu cho ước mơ. 

Cùng Golfcity tìm hiểu về đơn vị chuyên đào tạo, mở ra các lớp học golf cho trẻ em  golf đang được đông đảo phụ huynh tin chọn.

Học viện chuyên đào tạo golf dành cho trẻ em – Golfkids Academy

Trên thị trường đào tạo golf hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo golf có các khóa học golf cho cho trẻ em. Nhung phụ huynh đều mong muốn con mình sẽ tham gia trong môi trường chuyên gia về golf trẻ em. Nhằm cho con mình có sự phát triển toàn diện đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất. Theo tờ báo Teaching Pro, khi làm cuộc khảo sát ba mẹ muốn con học golf ở môi trường nào? Kết quả mang về có tới 86% phụ huynh mong muốn con mình được đào tạo tại trung tâm chuyên sâu về golf trẻ em. 

Đây cũng chính là một trong những lý do mà năm 2017 học viện dạy trẻ đánh golf ra đời mang tên Golfkids Academy nhằm giải quyết vấn đề của phụ huynh và mong muốn tạo nên một thế hệ golf trẻ trong tương lai. Biến môn thể thao quý tộc trở nên “ thân thiện” hơn tới các bé và phụ huynh trên nhiều tỉnh thành cả nước. 

Golfkids Academy thực hiện sứ mệnh –  Học viện chuyên đào tạo golf cho trẻ. Là nơi phụ huynh tin chọn và yên tâm cho con mình trưởng thành trong môi trường golf quốc tế, đầy chất lượng. Chắp thêm đôi cánh để trẻ nhỏ có thể bay xa và bay cao trong tương lai. Sau 5 năm đồng hành cùng golf nhí, học viện được đông đảo phụ huynh tin chọn cho con mình tham gia học golf tại đây do những đặc điểm nổi bật sau:  

Giáo trình quốc tế biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc

Xuất phát từ việc hỗ trợ học viên nhí có thể được học giáo trình chất lượng đến từ đất nước phát triển hàng đầu về golf. Đội ngũ học viện golf trẻ em đã có chuyến công tác 5 tháng tại xứ sở kim chi để đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu sáng tạo những bài giảng, lộ trình phù hợp với học viên nhí. 

Việc giáo dục trẻ em khác với người lớn, đấy chính là việc trẻ em “ như búp trên cành” là “ mầm non của đất nước” vậy nên bất kỳ ngành nghề đào tạo nào cũng cần sự đầu tư, tỉ mỉ và chỉnh chu ngay từ đầu. Nếu uốn nắn từ đầu đã sai sẽ để lại vết thương gây hậu quả cho tương lai và rất khó lòng. Đối với ngành giáo dục golf, Học viện Golfkids luôn chú trọng đề cao việc đưa kiến thức golf nào vào bài giảng đảm bảo yêu cầu của mỗi lộ trình khác nhau. Nhưng hiệu quả mang lại cho bé là chất lượng đầu ra tốt nhất 

Đội ngũ chuyên gia của Học viện Golfkids và đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc đến từ GolfKids KoreaAcademy hợp tác chung mục tiêu đưa vào những bài giảng sáng tạo. Hỗ trợ trẻ vừa học vừa chơi, tiếp thu bằng tinh thần thoải mái và dựa vào đó để có hoàn thiện kiến thức lẫn kỹ năng mềm. Giáo trình phải phù hợp với lộ trình riêng của bé, học đảm bảo vào năng lực. Phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm chưa tốt trong các kỹ thuật golf cho bé. Đây cũng là một trong những điểm quan tâm rất lớn của phụ huynh khi chọn  lớp học golf cho trẻ em. Khóa học được chia thành các cấp độ như sau :

Khóa học tại Học viện Golfkids có những cấp độ sau:  Basic,Medium, Premium, Profession
Khóa học tại Học viện Golfkids có những cấp độ sau:  Basic,Medium, Premium, Profession

HLV quốc tế đạt chứng chỉ PGA, kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo golf nhí

Mỗi người thầy sẽ quyết định trực tiếp đến các bé qua mỗi bài giảng. Vậy nên, việc để các bé có thể tiếp thu kiến thức quốc tế thì cũng cần những giảng viên đến từ đất nước phát triển ngành công nghiệp golf. Nhiều phụ huynh đặt ra tại sao là thầy Hàn Quốc mà không phải là thầy Mỹ, Anh. Bởi người Hàn Quốc sẽ có văn hóa cũng như thể lực có nét tương đồng với người Việt Nam. Do đó, khi tham gia lớp học golf cho trẻ em cùng HLV Hàn Quốc các thầy sẽ thấy sự tương đồng với các bé Hàn Quốc và đưa ra cách thức dạy phù hợp 

Đồng hành- Tận tâm - Sáng tạo là sứ mệnh mà HLV GKA đang thực hiện
Đồng hành- Tận tâm – Sáng tạo là sứ mệnh mà HLV GKA đang thực hiện

Đặc biệt, học viện GolfKids cũng rất khắt khe trong quá trình chọn HLV. Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chứng chỉ bằng cấp thì học viện sẽ test các thầy trong vòng 1 tháng. Với mục tiêu đặt ra HLV phải truyền được năng lượng qua mỗi bài giảng và tạo không khí học theo cách chân thật sáng tạo nhất để học viên tiếp thu dễ dàng trong tâm thế vui tươi và thích thú. 

Do vậy, những HLV đã đạt được qua phỏng test của học viện thì đấy chính là những HLV có tâm và có tầm xứng đáng là “ những người lái đò” đưa mỗi chuyến đò qua qua sống là những học viên nhí có cả kiến thức lẫn kỹ năng về golf. Là những người thầy kiên trì với trẻ nhỏ có lòng bao dung và yêu thích trẻ. Biết nắm bắt tâm lý của trẻ khiến việc học trở nên đơn giản dễ dàng và gậy sự thích thú với trẻ.

Tiên phong tổ chức trải nghiệm giao lưu thi đấu cho trẻ tại nước ngoài

Hằng năm, vào dịp hè học viện sẽ tổ chức những khóa du học hè ngắn từ 1-3 tháng để trẻ có thể học tập tại môi trường nước ngoài. Qua đó, giúp trẻ thay đổi môi trường, khám phá học viện golf nước ngoài. Từ đó, tạo sự hứng thú và đam mê hơn với môn thể thao xanh hơn nữa

“Du học hè” là bước ngoặt cho sự kết nối của trẻ 
“Du học hè” là bước ngoặt cho sự kết nối của trẻ

Đặc biệt, đây là dịp để trẻ có thể giao lưu, mở rộng các mối quan hệ đa dạng. Trong thời gian tổng các buổi đào tạo, học viên nhí sẽ được hướng dẫn học thêm chương trình tại trường quốc tế tại Hàn Quốc. Sau khi tham gia theo quy định số buổi sẽ có buổi kiểm tra, nếu đạt học viên sẽ được lên sân tập luyện cho tham gia giải đấu cuối. Nếu vẫn đạt mức yêu cầu, học viên nhí sẽ được kèm đào tạo thêm để đảm bảo chất lượng và tham gia đấu giải với các học viên nhí của trường golf đang theo du học. Đồng nghĩa với việc bé sẽ được cọ xát và làm quen với môi trường quốc tế. Mở rộng tương lai đối với những bé có đam mê gắn bó với môn thể thao golf. Hoặc là những hành trang để bé phát huy tư duy sống và kỹ năng của bản thân

Đây cũng là dịp để phụ huynh có thể dành thời gian theo con đi học và thi đấu, qua đó kết hợp với nghỉ dưỡng nước ngoài và giúp cho gia đình có thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau và có bé thêm những ký ức nuôi dưỡng tâm hồn trở thành một công dân tốt 

Môi trường hiện đại, các thiết bị công nghệ tiên tiến

Học viện Golfkids luôn xây dựng với phương châm đáp ứng đầy đủ tiện nghi hiện đại cho học viên nhí. Ngoài việc áp dụng phòng golf 3D công nghệ tiên tiến thì nay học viện golf còn áp dụng việc đưa đưa các thiết bị công nghệ như đồng hồ golf vào giảng dạy. 

Mỗi bé khi tham gia học sẽ được cung cấp đồng hồ trong mỗi buổi nhằm đo các thông số chi tiết giúp bé và HLV đều nắm được điểm mạnh và điểm yếu và theo dõi sự tiến bộ sau khi được HLV dạy theo bài giảng và cách thức riêng. Từ đó, giúp cho học viên nhí những cố gắng và động lực để chinh phục môn thể thao golf. 

Phòng golf 3D tới thiết bị điện tử tiên tiến đều hỗ trợ trẻ được học tập trong môi trường tốt nhất 
Phòng golf 3D tới thiết bị điện tử tiên tiến đều hỗ trợ trẻ được học tập trong môi trường tốt nhất

Bên cạnh đó, khi ra sân các thiết bị công nghệ điện tử hỗ trợ về khoảng cách cú đánh, thông số cú đánh để cải thiện ngay khắc phục tình trạng đánh lệch và bị lỗi tư thế swing.Vậy nên, khi  ở lớp học golf cho trẻ em hay bất kỳ môi trường nào phụ huynh đều mong muốn cho trẻ đánh golf được sự hỗ trợ của những thiết bị điện tử hiện đạ. Tất cả những sản phẩm tiên tiến nhờ đó mà việc học trở nên dễ dàng và đầy hứng thú cho bé. 

Kiến tạo học bổng “breakthrough golf generation” thế hệ golf bứt phá

Học viện Golfkids với mong muốn tạo ra quỹ học bổng để hỗ trợ học viên nhí có thành tích nổi bật trong mỗi khóa học. Đây là quỹ học bổng lớn nhằm động viên các em phát triển đam mê với môn thể thao này. Quỹ học bổng được trích ra theo các nhóm khác nhau. 

Phần quà lớn khích lệ tinh thần cùng sự đam mê của trẻ đối với môn thể thao xanh
Phần quà lớn khích lệ tinh thần cùng sự đam mê của trẻ đối với môn thể thao xanh

Học viện Golfkids là đơn vị kiến tạo học bổng mang tên “breakthrough golf generation” với mong muốn chắp thêm đôi cánh cho thế hệ golf trẻ Việt Nam bức phá, tự do phát triển trên bầu trời golf rộng lớn. Học viện hy vọng trao cho các em sự nhiệt huyết với môn thể thao quý tộc này. 

Ngoài những yếu tố trên, trong mỗi khóa học, học viên nhí sẽ nhận được những ưu đãi sau: 

  • Hỗ trợ cho bé gậy miễn phí trong quá trình học
  • Học viện có cơ sở đào tạo tại nhiều tỉnh thành đáp ứng nhu cầu học golf của bé
  • Mạng lưới đối tác các trường quốc tế tại Việt Nam đa dạng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của bé
  • Sắp xếp thời gian học linh động theo lịch hợp lý của bé đặc biệt vào cuối tuần và dịp hè
  • Đa dạng khóa học từ cơ bản tới nâng cao phù hợp với bé
  • Hòa nhập cộng đồng golf trẻ em giúp bé thỏa sức khám phá và kết nối thêm các bạn cùng chơi golf
  • Nhận ngay voucher ưu đãi khi mua phụ kiện, thời trang và booking sân cho bé
  • Bé được học phòng golf 3D công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc kết hợp học tại các sân golf gần gũi thiên nhiên
  • Học một buổi golf miễn phí đầu tiên trước thi tham gia khóa học để bé làm quen với môi trường golf
  • Học viên có khóa học chuyên sâu dành cho bé đi theo con đường golf chuyên nghiệp
  • Vừa học vừa chơi, giao lưu ngôn ngữ mới giúp bé rèn luyện khả năng giao tiếp

Trên đây là những lý do phụ huynh đầu tư để con trải nghiệm lớp học golf cho trẻ em từ bây giờ. Hy vọng các bậc phụ huynh mong muốn con phát triển toàn diện qua môn thể thao golf đã tìm được địa điểm uy tín, chất lượng để trẻ trải nghiệm.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll