Những địa điểm học đánh golf ở Hải Phòng nhất định golfer nên biết

admin | Đăng lúc 13:19 - 13/05/2022

Hải phòng là một trong những thành phố biển lớn nhất tại Việt Nam và có nhiều sân học đánh golf ở Hải Phòng. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện, học đánh golf người chơi chưa thể ra sân tập luôn, chính vì vậy người chơi cần đến một số địa điểm tập golf khác như câu lạc bộ, phòng golf 3D hay trung tâm học viện đào tạo để đạt kết quả tốt nhất.

 

Học đánh golf Hải Phòng tại các câu lạc bộ

Có thể nói, Hải Phòng là một trong những thành phố có câu lạc bộ golf hoạt động mạnh mẽ nhất. Hàng năm, Hải Phòng cũng tổ chức rất nhiều giải đấu các câu lạc bộ mở rộng và gây được sự chú ý đối với làng golf. Chính vì vậy, đối với những golfer mới đang tìm một địa điểm học đánh golf Hải Phòng cũng có thể tham gia vào các câu lạc bộ golf.

 

Học đánh golf tại các câu lạc bộ cũng là một lựa chọn thông minh
Học đánh golf tại các câu lạc bộ cũng là một lựa chọn thông minh

 

Khi tham gia vào các câu lạc bộ golf, người chơi không chỉ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn có thể được tham gia các giải đấu nếu câu lạc bộ đó tổ chức. Không những thế, hiện nay các câu lạc bộ golf cũng hoạt động rất mạnh mẽ và thu hút nhiều người tham gia, trong đó có cả các golfer chuyên nghiệp và thậm chí là những HLV golf nổi tiếng. Chính vì vậy, câu lạc bộ golf cũng chính là địa điểm giúp người chơi rèn luyện nâng cao kỹ năng golf một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, học đánh golf ở Hải Phòng tại các câu lạc bộ người chơi cũng cần trang bị cho mình một số kiến thức, kỹ năng cơ bản về golf trước để khi tham gia vào câu lạc bộ dễ dàng giao lưu với các golfer khác hơn.

Học đánh golf Hải Phòng tại các sân tập ngoài trời

Như đã giới thiệu Hải Phòng là một trong những thành phố có các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Dựa vào lợi thế về vị trí địa lý, Hải Phòng cũng xây dựng rất nhiều sân tập luyện golf ngoài trời tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, view ven biển. Chính vì vậy khi lựa chọn địa điểm học đánh golf Hải Phòng thì các sân tập ngoài trời chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.

Một số sân học đánh golf ở Hải Phòng mà golfer có thể tham khảo đó là:

Học đánh golf ở Hải Phòng tại sân tập golf Sông Giá Golf Resort

Có thể nói, sân golf Sông Giá Golf Resort là một trong những sân học đánh golf ở Hải Phòng được yêu thích nhất không chỉ đối với golfer Hải Phòng mà còn với golfer cả nước. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế với 27 hố, chiều dài sân đạt 326 yard bao gồm một khu liên hợp của sân.

 

Sông Giá Golf Resort địa điểm học đánh golf tại Hải Phòng
Sông Giá Golf Resort địa điểm học đánh golf tại Hải Phòng

 

Sân còn được thiết kế với khung cảnh thơ mộng và thanh bình ở vùng đất cảng. Sân nằm giữa 2 dòng song tạo nên thử thách với những cú đánh khó hơn cho người chơi. Điều này không làm khó được golfer mà còn tạo nên sự thích thú cho người chơi 

Sân golf Sông Giá Golf Resort được nhiều golfer đánh giá là một trong những sân tập golf hàng đầu tại Việt Nam.Với địa hình đắc địa cùng với thiết kế sân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chình vì vậy, sân trở thành một trong những địa điểm học đánh golf Hải Phòng chất lượng nhất hiện nay.

Địa chỉ sân: Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf 36 lỗ với diện tích lên tới 872 ha. Có thể nói đây là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất miền Bắc hiện nay, chính vì vậy mà rất nhiều golfer lựa chọn đây là sân học đánh golf Hải Phòng chất lượng nhất.

 

Sân golf Vinpearl Hải Phòng có kiểu thiết kế độc đáo và ấn tượng
Sân golf Vinpearl Hải Phòng có kiểu thiết kế độc đáo và ấn tượng

 

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế thành 2 sân riêng biệt là sân đầm lầy và sân hồ. Sân được thiết kế với loại cỏ Platinum Paspalum và cỏ TifEagle nhằm tạo thuận lợi cho người chơi trong những cú đánh. Điều này càng làm các golfer trở nên thích thú hơn với sân.

Bên cạnh đó, sân còn đi kèm với các dịch vị tiện ích 5 sao với hệ thống nhà hàng, cửa hàng bán phụ kiện golf đầy đủ nhất. Chính vì vậy khi học đánh golf Hải Phòng tại sân  golf Vinpearl, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sân cũng như các dịch vụ đi kèm của sân.

Địa chỉ: Đông Hải 2, An Hải, Hải Phòng.

Sân golf BRG Ruby Tree Resort

Sân golf BRG Ruby Tree cũng là một trong những địa điểm học đánh golf Hải Phòng được nhiều golfer lựa chọn. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn của một sân golf 18 hố với tổng chiều dài sân lên tới 6317m. Điều này rất thích hợp cho các golfer lựa chọn tập luyện golf các ngày trong tuần.

Sân golf BRG Ruby Tree Resort Đồ Sơn có thiết kế tiêu chuẩn 18 lỗ golf
Sân golf BRG Ruby Tree Resort Đồ Sơn có thiết kế tiêu chuẩn 18 lỗ golf

 

Sân có vị trí tuyệt đẹp giáp với biển, mặt sau của sân còn giáp với núi rồng. Điều này có thể khiến các golfer hứng thú hơn, họ vừa có thể đến đây luyện tập golf vừa có thể kết hợp tham quan nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần cùng bạn bè, gia đình.

Sân golf BRG Ruby Tree Resort Đồ Sơn còn có hệ thống phát bóng vô cùng hiện đại, giúp người chơi có cảm giác mới lạ hơn khi tập luyện, chơi golf trên sân. Phần cỏ của sân được thiết kế uốn lượn hài hòa với những hố cát trên sân, điều này cũng tạo điểm nhấn riêng biệt cho sân. 

Chính bởi những ưu điểm trên mà sân golf BRG Ruby Tree Resort Đồ Sơn đã trở thành một trong những địa chỉ học đánh golf Hải Phòng được nhiều golfer biết đến và lựa chọn nhất hiện nay. 

Học đánh golf Hải Phòng tại các phòng golf 3D

Hiện nay nhu cầu tập golf tăng cao chính vì vậy mà rất nhiều phòng tập golf 3D mọc lên. Hải Phòng cũng là thành phố không ngoại lên, các golfer có thể dễ dàng tìm kiếm một phòng đánh golf 3D ngay tại thành phố nếu muốn học đánh golf Hải Phòng. Bởi hiện nay, phòng golf 3D đang là xu hướng chơi golf được golfer ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó.

 

Hệ thống phòng tập golf 3D hiện đại 
Hệ thống phòng tập golf 3D hiện đại

 

Khi học đánh golf Hải Phòng với phòng golf 3D người chơi hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian cũng như điều kiện thời tiết. Không giống với đánh golf ngoài trời, với phòng tập golf 3D dù trời nắng hay mưa người chơi vẫn có thể tập luyện bình thường mà không bị ảnh hưởng tới kết quả cũng như quá trình luyện tập.

Bên cạnh đó, phòng golf 3D cũng được thiết kế một màn hình lớn, khi người chơi đánh bóng vào đây, màn hình hiển thị như sân tập ngoài trời khiến người chơi có cảm giác như đang được đánh trực tiếp ngoài sân. Cùng với đó là hệ thống các thiết bị, máy móc phân tích kết quả hiện đại. Sau khi thực hiện cú đánh vào màn hình, thiết bị trong phòng golf 3D cũng thu dữ liệu cú đánh đó và phân tích các chỉ số như: Lực đánh, đường đi của bóng..vv để người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh động tác, kỹ thuật đánh tốt hơn. 

Chính vì vậy, hiện nay để dễ dàng tập luyện golf người chơi thường chọn cách tập golf tại phòng tập golf 3D. Đây cũng là một trong những địa chỉ học đánh golf Hải Phòng được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Học đánh golf Hải Phòng tại các trung tâm dạy golf

Ngoài việc lựa chọn tự học đánh golf tại các địa điểm như câu lạc bộ golf, sân tập ngoài trời hay phòng tập golf 3D thì việc học đánh golf Hải Phòng tại một trung tâm, học viện golf uy tín sẽ đảm bảo hơn. Thông thường nếu được đào tạo golf một cách bài bản người chơi có thể dễ dàng đạt trình độ sau mỗi khóa học và có thể chơi golf chuyên nghiệp một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên việc học đánh golf ở Hải Phòng tại trung tâm dạy golf, học viện golf chuyên nghiệp cũng là vấn đề với các golfer khi chưa biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy. Chính vì vậy dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ học đánh golf Hải Phòng tại các học viện golf chuyên nghiệp cho người chơi.

 

Học đánh golf Hải Phòng tại học viện International Golf Academy

Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy (IGA) là địa chỉ học chơi golf cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa chỉ đào tạo golf chuẩn quốc tế chuyên nghiệp. Bởi hiện nay trên cả nước, đây là học viện duy nhất đang đào tạo golf theo đúng tiêu chuẩn quốc tế 100%.

Học viện quốc tế IGA có đội ngũ HLV 100% là người Hàn Quốc có chứng chỉ PGA. Điều này giúp các học viên khi đăng ký học tại đây có cơ hội được đội ngũ HLV giày kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc trực tiếp đào tạo. Bởi ai cũng biết, Hàn Quốc vốn là một đất nước rất phát triển bộ môn thể thao này, chính vì vậy các HLV người Hàn chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm cũng như thành tích và khả năng đào tạo golf tốt hơn. 

Bên cạnh đó khi tham gia học tại học Golf Quốc Tế – International Golf Academy người chơi còn có cơ hội tham gia trải nghiệm thực tế tại các sân golf Quốc tế tại một số đất nước như Hàn Quốc và một số nước trong khu vực ĐNA. Thông qua hình thức kết hợp du lịch, người chơi không chỉ được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm golf Quốc tế mà còn có cơ hội tìm hiểu nền văn hóa của đất nước đó. 

Là một học viện Quốc tế chất lượng, chính vì vậy mà IGA có đầy đủ các khóa đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau lựa chọn. Bên cạnh đó, các khóa học tại IGA đều được thiết kế chuyên biệt, cá nhân hóa theo từng đối tượng để có thể phù hợp với khả năng của từng người nhằm mang đến kết quả đầu ra tốt nhất.

IGA cũng có đội ngũ HLV làm việc trực tiếp khắp cả nước, chính vì vậy để học đánh golf Hải Phòng một cách bài bản, chuẩn quốc tế người chơi có thể tham khảo đăng ký khóa học tại IGA để được trải nghiệm, tập luyện môi trường golf Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Học đánh golf Hải Phòng tại tại Học viện Golf Group Academy

Học viện Golf Group Academy cũng là một trong những địa chỉ học viện golf mà người chơi có thể tham khảo. GGA cũng đang là một trong những học viện golf Quốc gia được nhiều golf đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo golf, GGA đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong làng golf về việc đào tạo ra thế hệ người chơi golf tốt nhất. 

 

Golfgroup Academy là trung tâm đào tạo đánh golf nổi tiếng số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Golfgroup Academy là trung tâm đào tạo đánh golf nổi tiếng số 1 tại Việt Nam hiện nay.

 

Golf Group Academy có hệ thống bài giảng, giáo trình bài bản chuyên nghiệp được biên soạn trực tiếp từ những cố vấn chuyên gia golf người Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, các bài giảng của GGA cũng được thiết kế nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng chơi golf khác nhau. Điều này giúp học viên có lộ trình học phù hợp với khả năng bản thân nhất,

Bên cạnh đó, GGA còn có đội ngũ HLV hơn 100 người làm việc khắp các tỉnh thành. Tất cả các HLV của GGA đều là những người có kinh nghiệm cũng như những thành tích cao trong nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước. Chính vì vậy người học hoàn toàn yên tâm về trình độ HLV tại GGA. 

Đây là một số gợi ý về địa điểm học đánh golf Hải Phòng cho các golfer quan tâm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng giới thiệu một số địa chỉ học viện uy tín nhất hiện nay cho người chơi tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các golfer. 

 

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll