Golfer Lê Thành handicap 8.5 chọn gậy Ping: “Tôi không chọn gậy golf vì sự đẳng cấp, tôi chọn Ping bởi sự phù hợp”

hiennv | Đăng lúc 11:27 - 13/05/2019

Trong buổi chia sẻ ngắn trên sân Golf Tràng An mới đây, Golftimes.vn đã có những khoảng thời gian phỏng vấn ngắn về bộ gậy mà các Golfers đang sử dụng. Có rất nhiều chia sẻ từ góc nhìn cá nhân của các anh khiến cho buổi giao lưu thêm phần thú vị hơn, trong đó có Golfer Lê Minh Thành (Thành phố Ninh Bình) đã chia sẻ với tạp chí Golftimes một ý kiến riêng của anh rất mới mẻ: “Tôi không chọn gậy golf vì sự đẳng cấp, tôi chọn gậy Ping bởi sự phù hợp.”

Trước tiên, Golftimes sẽ chia sẻ một số thông tin đáng chú nhất về thương hiệu Ping đến quý bạn đọc mà Golfer Lê Minh Thành đang nhắc đến.

Ping là một trong những thương hiệu gậy Golf nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ đến từ nước Mỹ. Gậy golf Ping được thành lập vào năm 1959, đến nay đã hình thành và phát triển hơn 60 năm để trở thành thương hiệu đồ golf nổi tiếng thế giới. Hiện tại, Ping được xếp hạng là top 3 bộ gậy được golfers chuyên nghiệp lựa chọn nhiều nhất để thi đấu trên sân 18 hố. 

Gậy Golf Ping – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 

“Thương hiệu Ping không phải là một thương hiệu được biết đến bởi sự đẳng cấp, đắt đỏ và sang trọng như các dòng gậy của thương hiệu Honma. Thương hiệu này được yêu thích bởi chất lượng và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong mỗi Model gậy” – Golfer Lê Minh Thành chia sẻ. 

Theo như đánh giá của Golfer Minh Thành – một người đã có 8 năm kinh nghiệm đồng hành cùng Golf đang sở hữu điểm handicap là 8.5 thì Ping là thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng những dòng gậy golf mới, cải tiến so với các dòng gậy golf cũ, từ đó đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với những sản phẩm mới của Ping, đội ngũ kỹ sư nghiên cứu luôn có một quy trình kiểm tra rất khắt khe trước khi gậy đưa ra ngoài thị trường nên 50 năm qua chưa hề có một bộ gậy nào bị lỗi kỹ thuật. 

“Nếu bạn dành thời gian tìm hiểu về Ping thì thương hiệu gậy này có một điểm mà Golfers Việt Nam rất cần đến đó chính là các công nghệ giúp cú đánh thẳng và bay xa hơn”. Golf Minh Thành chia sẻ thêm, Ping là nhà sản xuất bộ gậy Golf đầu tiên sở hữu công nghệ đúc nguyên khối giảm chi phí đến Golfer, dễ kiểm soát chất lượng gậy cũng như mang lại các tính năng quá tuyệt vời.

Golfers Lê Minh Thành đã có cơ hội tham dự sự kiện tham quan nhà máy sản xuất sản xuất gậy Driver của Ping quy trình 1, golfer chia sẻ rằng anh đã rất ngạc nhiên khi quy trình sản xuất mặt gậy Ping lên đến 100 bước, sau 100 bước đó sẽ có 29 bước test lại kỹ thuật.

Theo anh Minh Thành, người đã chiến thắng nhiều giải golf tại tỉnh Ninh Bình chia sẻ câu chuyện đến với bộ môn Golf: “Khi bắt đầu chơi môn thể thao này, tôi đã tìm hiểu nhiều thương hiệu và thử đánh các gậy golf khác nhau nhưng Ping là dòng gậy tôi thấy được sự phù hợp với trình độ và thể lực của mình. Không giống như các golfer khác, chọn gậy golf phải sang trọng, đẳng cấp khi lên sân, tôi chọn gậy Ping bởi sự phù hợp.

Bên cạnh đó, Ping có rất nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ thay đổi trọng lượng gậy, công nghệ thay đổi độ Loft, công nghệ cao cấp dồn trọng lực ở shalf gậy. Không những vậy, thiết kế của gậy Ping mang hơi hướng nam tính, phong độ giống như một vũ khí đắc lực cùng anh ra sân nên tôi tự tin khi Ping đồng hành”

Một điểm đặc biệt nữa của thương hiệu này mà quý Golfers cũng cần nắm được đó là gậy Golf Ping sẽ ra mắt các dòng gậy khác nhau mang lại các công nghệ mới để tối ưu cú đánh của các golfer mỗi năm ít nhất 1 lần. Quý Golfers cũng có thể dễ dàng sắm cho mình dòng gậy golf Ping lướt với mức giá rẻ hơn đến 30 – 40% so với bộ gậy golf mới tại Thế Giới Gậy Cũ – Số 1 về chất lượng và dịch vụ. 

Ping G410 – Sự kiện ra mắt vào tháng 3/2019 tại sân Golf Tam Đảo

Cùng quan điểm với golfer Minh Thành, chuyên gia hàng đầu về Golf ông Darvin, một chuyên gia người Anh đến từ hiệp hội golf PGA với hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại Hà Nội chia sẻ: “Nhiều golfer Việt thường lựa chọn gậy golf theo thương hiệu, hay mức độ nổi tiếng để thể hiện đẳng cấp khi lên sân nhưng không hề biết rằng độ nổi tiếng của gậy không thể giúp golfer cải thiện trình độ khi chơi. Điểm chính là lựa chọn vũ khí chiến đấu phù hợp với thể lực, trình độ và cảm nhận với gậy của golfer. Theo kinh nghiệm nhiều năm trong ngành golf, cũng như theo đánh giá của các học viện, Ping là dòng gậy golf được đánh giá là gậy golf tầm trung với chất lượng tốt nhất.”

Theo số liệu thống kê mới nhất của Club gậy Ping trong đầu năm 2019, có khoảng 40% Golfers Việt Nam đang tin tưởng gậy Ping và lựa chọn là bộ gậy dũng mãnh nhất khi lên sân. 

Mới đây, thương hiệu Ping golf đã cho ra mắt dòng gậy “Bom tấn” mới nhất năm 2019 là Ping G410. Đây là dòng gậy được golfer Việt “săn lùng” nhiều nhất trong năm 2019 không chỉ thiết kế đẹp mà còn nổi bật trong công nghệ hàng đầu của hãng. Đặc biệt, Ping đã mở rộng các tùy chọn về độ mở (loft) và Lie (góc nằm) của mặt gậy lên đến 08 setting mới. Điều này giúp cho người chơi có thể tùy chỉnh được quỹ đạo đường bóng một cách linh hoạt và hợp lý nhất.

Golftimes.vn trân trọng cảm ơn những chia sẻ quý báu của Golfer Lê Minh Thành, chúc anh luôn luôn phong bộ và tìm thấy nguồn cảm hứng tươi mới nhất với bộ Golf quý tộc.

Theo golftime

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll