Địa chỉ học đánh golf tốt nhất ở Hà Nội

hiennv | Đăng lúc 15:29 - 24/12/2018

Môn thể thao golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Điều này kéo theo nhu cầu học chơi golf cũng như luyện tập chơi golf tại Hà Nội cũng gia tăng đáng kể. Nhằm giúp cho golfer Hà Thành có được những địa điểm học đánh golf uy tín nhất, VietnamGolfclubs sẽ đưa ra danh sách 5 địa điểm học đánh golf ở Hà Nội chất lượng nhất.

Học viện EPGA nơi ươm mầm và phát triển thể thao golf Việt Nam

EPGA là tên viết tắt của Els Performance Golf Academy. Học viện là học viện đầu tiên của Việt Nam do Tổng cục Thể dục Thể Thao và Hiệp hội Golf Việt Nam lựa chọn là Trung tâm huấn luyện golf quốc gia. Được đặt vị trí tại khu đô thị Ecopark, nơi đây là nơi huấn luyện, tập luyện của đội tuyển golf quốc gia, đồng thời cũng là nơi các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp được đề ra cho các HLV Việt Nam.

Học viện EPGA

Học viện EPGA có một đội ngũ huấn luyện viên có trình độ cao

Cơ sở vật chất của học viện thiết kế đầy đủ tiện nghi bao gồm sân cỏ rộng cho việc thực hành các kỹ năng cơ bản từ tee đến fairway, sân có thảm tập putting lớn. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng tập công nghệ cao trong phòng có hệ thống phân tích video hiện đại, phòng tập trang bị dung cụ golf chuyên nghiệp và 30 làn tập phát bóng chất lượng cao manh đến cho người tập luyện những tiện ích tuyệt vời nhất.

EPGA có một đội ngũ huấn luyện viên có trình độ cao, kỹ thuật tốt nhất để cung cấp cho đội ngũ học viên kỹ năng cơ bản và nâng cao phù hợp với mọi đối tượng người chơi golf. Hiện học viện có hai huấn luyện viên PGA là Wayne Johnson - người từng làm việc với vận động viên nổi tiếng thế giới Tiger Woods và Van Zyl. Hai người họ cùng đồng hành để đưa ra chiến thuật giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Để đảm bảo các khóa học phù hợp với thời gian và nhu cầu của mỗi cá nhân. Học viện golf EPGA chia thành các nhóm khóa học như golf clinic, shortgame hay khóa học cho gia đình, khóa học cho thiếu nhi. Theo tiết lộ từ học viện EPGA chi phí khởi điểm cho việc tập luyện cả ngày của 1 golfer chỉ vào khoảng 15-25 USD.

Học viện golf Montgomerie Việt Nam

Ông Darren Chapman là giám đốc học viện golf Montgomerie Links Việt Nam, là thành viên của hiệp hội golf chuyên nghiệp Úc hạng AAA. Với mong muốn đem đến cho người chơi golf một môi trường học thuật cao cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn giúp người chơi golf nhanh chóng chinh phục được môn thể thao quý tộc - golf.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong huấn luyện các golfer ở nhiều trình độ khác nhau, ông Darren nắm vững phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp người chơi tiến bộ hơn khi được huấn luyện tại học viện golf Montgomerie.

Học viện golf Montgomerie Việt Nam

Học viên có đội ngũ hệ thống giảng viên chuyên nghiệp

Cùng với đó, học viện đã xây dựng được một đội ngũ hệ thống giảng viên chuyên nghiệp, nắm vững các kỹ thuật golf, kỹ năng giảng dạy hàng đầu thế giới nhằm huấn luyện học viên ở mọi lứa tuổi theo một cách vui nhộn và dễ hiểu vừa học, vừa chơi ở mọi nơi.

Nơi đây tất cả các cơ sở đều đạt chuẩn quốc tế giúp người chơi nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Phải kể đến như vạch phát bóng trên nền cỏ tự nhiên, 30 thảm đặt khu sân tập, khu gạt bóng tốc độ và đặc biệt sân tập trang bị phần mềm phân tích video nhằm so sánh và giúp học viện cải thiện thành tích của mình.

Đối với mỗi đối tượng học viên sẽ có chương trình giảng dạy riêng đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân. Mỗi khóa học sẽ gồm các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, tạo nên những tiến bộ rõ rệt cho người chơi golf.

Học viện golf Hà Nội

Được thành lập bởi golfer Nguyễn Thái Dương, anh là một trong hai golfer đi đầu trên con đường golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Khi trở thành học viên của học viện golf Hà Nội, bạn sẽ được học trong một chương trình rèn luyện bài bản với cở sở vật chất hiện đại, cùng những đường bóng golf đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời với golf.

Học viện golf Hà Nội

Một buổi đào tạo học viên trẻ tại sân golf

Học viên sẽ được đội ngũ huấn luyện viên có hơn 15 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf, tất cả đều được hiệp hội Golf Quốc tế cấp chứng chỉ PGA về đào tạo Golf chuyên nghiệp.

Hiện tại 3 huấn luyện viên nổi tiếng tại học viện golf Hà Nội là:

- Nguyễn Thái Dương

- Jeong Chi Hun

- John Mckezie

Học viện golf Việt Úc

Được thành lập bởi golfer Việt Nam và một chuyên gia PGA người Úc - người có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy golf. Học viện golf Việt Úc là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hiện đại trong quá trình đào tạo chắc chắn mọi golfer đến với nơi đây sẽ được trải nghiệm những khóa học chất lượng tốt nhất.

Huấn luyện viên nổi tiếng tại Học viện golf Việt Úc:

- Mark Chambers

- Rod Marshall

- Nguyễn Công Tân

Học viện golf LGA Việt Nam

Tháng 7/2015 học viện bắt đầu được đi vào hoạt động tại Ciputra Club nằm ở khu đô thị Ciputra Hà Nội. Nơi đây được trang bị những thiết bị golf tiên tiến và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Gồm các trang thiết bị hỗ trợ cao cấp như Boditrak, Gasp Lap Software và Trackman.

Học viện golf LGA Việt Nam

PGA chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ LGA

 Học viện golf Việt Úc có đội ngũ huấn luyện viên đều là các PGA chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ LGA. Hiện trên thế giới có 36 huấn luyện viên được cấp chứng chỉ này và tại Việt Úc có 3 huấn luyện viên trình độ cao là:

- Alex Smith

- Eoghan Clerkin

- Philippe De Busschere

Như vậy, top 5 địa chỉ học đánh golf tại Hà Nội sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy là người chơi golf thông minh để chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll