Cách bảo quản gậy golf như lúc mới mua các Golfer không thể bỏ qua

hiennv | Đăng lúc 15:16 - 24/12/2018

Gậy golf là loại dụng cụ bất ly thân, gắn bó với người chơi trong từng vòng đấu. Sau một thời gian sử dụng dài, tất nhiên những cây gậy sẽ bị hao mòn, bong tróc, vậy làm thế nào để giữ được bộ gậy trong túi luôn “như thuở ban đầu”? Đây chính là lúc golfer cần biết tới các phương pháp bảo quản gậy golf, cụ thể hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Vệ sinh lau chùi gậy golf bằng bàn chải và khăn mỏng

Rất nhiều người không chú tâm tới việc lau chùi những chiếc gậy của mình sau một trận đấu vì luôn nghĩ “Ui xời. Mai lại đi tiếp thì lau làm gì” hoặc “Cỏ cát đơn giản tránh sao được mà phải giữ” có thể họ nghĩ rằng “Như vậy là đủ rồi…”. Tuy nhiên thực tế chúng ta cần có một số những bí quyết đơn giản để bảo quản cho những chiếc gậy luôn trong tình trạng sáng bóng.

Bảo quản gậy golf

Làm sạch gậy golf ngay tại nhà

Hãy sử dụng loại bàn chải lông mềm để kỳ cọ những vị trí khe rãnh đặc biệt là phẩn grib và mặt tiếp bóng, mặt tiếp cỏ, rồi sau đó lau khô lại bằng khăn mềm, điều đó sẽ kéo dài tuổi thọ cho gậy của bạn

Vị trí, địa điểm bảo quản

Rất nhiều golfer để gậy tại gara ô tô hoặc côp xe liên tục cho “Tiện” tuy nhiên đây không phải là địa bàn trú ngụ hợp lý cho các bộ gậy, dễ khiến gậy bị mẻ hoặc lõm. Thợ làm gậy Tom Wilson nói rằng vào mùa hè nắng nóng nhiệt độ trong cốp xe có thể lên tới 80 độ và với tình trạng đó trong thời gian dài vòng oxy trong ống cổ gậy sẽ bị đứt. Keo gắn dưới tay cầm sẽ bị chảy. Golfer nên chú tâm tới việc bảo quản gậy của mình trong không gian khô ráo, kiểm soát được nhiệt độ.

Sử dụng bọc đầu gậy

Bọc đầu gậy được sản xuất ra không phải chỉ để cho đẹp, chức năng chính của bọc đầu gậy chính là bảo quản gậy tránh va đập.

Bảo quả gậy golf

Các loại bọc đầu gậy golf đầy màu sắc

Hãy hình thành thói quen sử dụng bọc đầu gậy để tránh sự va đập.

Sử dụng giá đỡ gậy

Ai cũng biết đến tính năng chuyên biệt của giá đỡ gậy, dụng cụ được lắp gọn trên miệng túi giữ cho những chiếc gậy được xếp theo thứ tự. Với thiết kế tiện dụng có thể để thêm bóng và tee.

Bảo quản gậy golf

Giá đỡ gậy là vật không thể thiếu trong mỗi bộ gậy khi ra sân đặc biệt trong trường hợp di chuyển nhiều gậy có dễ va đập vào nhau và bị đè dẫn tới móp hoặc cán gậy trở nên ròn hơn.

Nhiều golfer ngại sử dụng bởi việc lấy gậy ra khỏi túi bất tiện hay lắp giá vào sẽ vướng. Tuy nhiên gậy được để trên giá sẽ giúp cho golfer lựa chọn chiếc gậy cần lấy nhanh hơn, vị trí gậy cố định tránh trường hợp thiếu gậy. Rất nhiều bộ gậy không sử dụng giá đặc biệt là loại gậy cán cacbon dễ bị cọ vào thành túi dẫn đến trầy xước lớp sơn tại vị trí cán giáp với cổ đầu gậy.

Bên trên là một số biện pháp bảo quản gậy golf cơ bản.

Hãy thực hiện thường xuyên và biến chúng thành những thói quen để bộ gậy của bạn luôn sáng bóng khi ra sân

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã sản phẩm giá đỡ gậy không đảm bảo chất lượng, hãy tìm đến cơ sở uy tín để được tư vấn thêm cách bảo quản và sở hữu bộ sản phẩm giá đỡ gậy tốt nhất

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll