VGS Group đưa giải Ryder Cup 2023 đến gần hơn với cộng đồng golf Việt

admin | Đăng lúc 8:52 - 17/03/2023

VGS Group vừa được Ban tổ chức Ryder Cup 2023 lựa chọn để triển khai hoạt động bên lề quảng bá cho giải đấu đồng đội hấp dẫn nhất hành tinh, đưa hình ảnh giải đấu danh giá này đến gần hơn với đông đảo người hâm mộ golf tại Việt Nam.

 

Ryder Cup – Sự kiện golf hấp dẫn nhất làng golf thế giới

Ryder Cup là giải đấu đồng đội nam giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển Châu Âu. Mỗi đội tuyển sẽ chọn ra 12 thành viên xuất sắc nhất tham gia giải đấu. Với việc quy tụ hàng loạt những golfer nổi tiếng trên thế giới nên Ryder Cup được xem là sự kiện golf hấp dẫn nhất hành tinh.

Ryder Cup 2023 sẽ diễn ra tại sân Marco Simone Golf and Country Club tại tỉnh Guidonia, thành phố Rome, Ý.

Giải đấu được sáng lập bởi doanh nhân người Anh là Samuel Ryder vào năm 1927. Trong vòng 50 năm, Ryder Cup là giải đấu chính thức giữa các đội tuyển Anh và Mỹ. Sau mùa giải 1977, giải được mở rộng thành giải đấu giữa Mỹ và Châu Âu, nhằm khiến giải đấu có tính cạnh tranh hơn. Giải thi đấu theo thể thức MatchPlay (đấu hố) bao gồm 8 trận đấu Foursome, 8 trận Fourball và 12 trận đấu đơn. Chiến thắng ở mỗi hố đội đấu sẽ ghi được 1 điểm. Ryder Cup có tổng quỹ điểm là 28 điểm, đội tuyển nào dành được 14 điểm ½ trước sẽ dành chiến thắng.

Ryder Cup 2023 là lần thứ 44 giải đấu uy tín này được tổ chức. Sau khi vượt qua các quốc gia như Đức, Áo và Tây Ban Nha thì Ý đã dành được quyền đăng cai tổ chức. Ryder Cup 2023 diễn ra từ ngày 25/09 đến ngày 01/10 năm 2023 tại sân Marco Simone Golf and Country Club tại tỉnh Guidonia, thành phố Rome, Ý.

Nhằm lan toả sức hấp dẫn của giải đấu đến đông đảo người hâm mộ golf trên toàn thế giới, Ban tổ chức Ryder Cup 2023 triển khai một chuỗi các sự kiện truyền thông, trong đó Việt Nam được lựa chọn là điểm đến duy nhất tại khu vực Đông Nam Á để quảng bá cho sự kiện này.

VGS Group được lựa chọn để đồng hành cùng Ryder Cup 2023

Tại thị trường Việt Nam, VGS Group là đơn vị duy nhất được BTC Ryder Cup 2023 tin tưởng lựa chọn để triển khai các hoạt động quảng bá cho giải, trong đó có giải golf giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament. Giải giao hữu quốc tế này diễn ra vào ngày 20/03 tại sân golf Long Biên (Trung đoàn Khu 918, đường Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội).

Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group phát biểu trong sự kiện giới thiệu Ryder Cup 2023 tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện giới thiệu Ryder Cup 2023 tại Việt Nam, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group cho biết: “Việt Nam đã vinh dự 2 lần nhận giải thưởng Điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới (2019, 2021) và lần thứ 6 liên tiếp được công nhận là Điểm đến du lịch golf tốt nhất Châu Á (2017-2022). Điều này cho thấy Việt Namlà một thiên đường golf lý tưởng đã được đông đảo cộng đồng golfer trên toàn thế giới công nhận. Đó cũng chính là lý do vì sao Ryder Cup lựa chọn Việt Nam là điểm đến duy nhất cho các hoạt động truyền thông quảng bá cho giải đấu tại khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của ngành công nghiệp golf nói chung và du lịch golf Việt Nam nói riêng. Và VGS Group rất tự hào khi được lựa chọn là đối tác đồng hành cùng Ryder Cup 2023 để mang hình ảnh của giải golf hấp dẫn nhất hành tinh đến với cộng đồng golf Việt Nam, đồng thời mang hình ảnh du lịch golf Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế.” - Ông Bùi Đức Long chia sẻ.

VGS Group là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf toàn diện và có nhiều kinh nghiệm tổ chức nhiều hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp và giao hữu quốc tế.

VGS Group là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf toàn diện nhất Việt Nam hiện nay và có nhiều kinh nghiệm tổ chức nhiều hệ thống giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư quốc gia, cùng nhiều giải đấu giao hữu quốc tế, có thể kể đến như: National Championship; Vietnam Open; Lexus Challenge; VGA Tour Championship; Vietnam Senior Championship; Vietnam Junior Open; Vietnam Club Championship…cùng nhiều giải đấu giao hữu quốc tế khác.

Với sự am hiểu về thị trường golf, lợi thế khi sở hữu một hệ sinh thái golf toàn diện, cùng kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, giải đấu golf mang tầm quốc gia và quốc tế. VGS Group là đối tác đáng tin cậy được nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đến để hợp tác.

Theo Golfnews.vn

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll