VGA Union Cup: Sự kiện mở màn cho mùa giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2023

admin | Đăng lúc 9:14 - 06/03/2023

Ngày 22-25/3, kỳ VGA Union Cup lần thứ 6 sẽ chính thức được diễn ra tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc.

 

Đội tuyển miền Nam đang dẫn trước miền Bắc với tỷ số 3-2.

Hệ thống giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia – Vietnam Amateur Series 2023 bao gồm tổng 5 giải đấu, trong đó sự trở lại của VGA Union Cup sẽ là sự kiện khởi động cho hệ thống, tiếp theo sẽ là giải Vô địch Trung niên Quốc gia và giải Vô địch Nghiệp dư Nam, Nữ & Trẻ Quốc gia. Năm nay, giải Vô địch Đối kháng Quốc gia sẽ được chuyển lên hệ thống chuyên nghiệp VGA Tour.

Kể từ 2019, VGA Union Cup đã chính thức trở thành sự kiện được tổ chức 2 năm 1 lần, tương tự cấu trúc của các giải đối kháng đồng đội hàng đầu trên thế giới như Ryder Cup hay Presidents Cup.

Đội hình đội tuyển miền Bắc VGA Union Cup 2023.

VGA Union Cup là nơi đối đầu giữa hai đội tuyển miền Nam – Bắc, miền Nam được tính từ Quảng Nam trở vào và miền Bắc tính từ Đà Nẵng trở ra. Qua 5 lần tổ chức tuyển miền Bắc đã có 2 lần chiến thắng vào các năm 2016, 2017, trong khi tuyển miền Nam có 3 chiến thắng gần nhất vào các năm 2018, 2019 và 2021.

Mùa giải năm nay, đội tuyển miền Bắc giành quyền thi đấu trên sân nhà và Heron Lake Golf Course & Resort (sân golf Đầm Vạc) là địa điểm được chọn. Với lợi thế này, tuyển miền Bắc sẽ có cơ hội gỡ hoà tỷ số trong lần đầu tiên họ thi đấu ở tư thế bị dẫn trước. Đội tuyền miền Bắc năm nay sẽ được dẫn dắt bởi vị đổi trưởng mới Dương Mạnh Tiến, trong khi Trần Thanh Tú với 2 chiến thắng gần nhất, tiếp tục được miền Nam tin tưởng trao nhiệm vụ.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll