VGA Union Cup 2023: Đội tuyển miền Nam công bố đội hình chính thức

admin | Đăng lúc 16:11 - 08/03/2023

Đội trưởng Trần Thanh Tú của đội tuyển miền Nam đã công bố danh sách 20 thành viên chính thức góp mặt tại VGA Union Cup 2023.

 

Đội dự tuyển miền Nam.

Đội tuyển miền Nam tỏ rõ quyết tâm chiến thắng VGA Union Cup lần thứ 4 liên tiếp khi đã có những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước giải đấu năm nay, nhất khi họ phải thi đấu trên sân khách tại Đầm Vạc. Trước khi chốt đội hình chính thức, đầu tháng 2, đội tuyển miền Nam vẫn gắt gao tập luyện với 30 thành viên ở đội dự tuyển để đội trưởng Trần Thanh Tú có những đánh giá tốt nhất về phong độ của các tuyển thủ.

Với việc đề cao yếu tố kinh nghiệm, cũng như sự hiểu ý của các thành viên gạo cội, đội trưởng Trần Thanh Tú đã gần như giữ nguyên đội hình mang đến chiến thắng của họ trong những năm trước, bao gồm Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi, Đỗ Duy Hiền, Dương Quốc Tuynh, Nguyễn Văn Thống, Nông Trung Hiếu và Huỳnh Quang Đức, trong khi có sự bổ sung của 5 tân binh là Phan Như Cường, Mai Trọng Lưu, Nguyễn Văn Thuật, Nguyễn Hoài Nam và Lê Hồng Phong.

Bên cạnh đội phó Trần Anh Linh, golfer Đinh Viết Sinh sẽ vừa đảm nhiệm chức vụ này và vừa là thành viên tham gia thi đấu cho đội tuyển miền Nam.

Đội tuyển VGA Union Cup miền Nam:

Đội trưởng: Trần Thanh Tú

Đội phó: Trần Anh Linh

Đội phó: Đinh Viết Sinh

Thành viên:

1. Đinh Viết Sinh

2. Nguyễn Ngọc Khôi

3. Andrew Hùng Phạm

4. Hoàng Ngọc Quý

5. Nguyễn Văn Thống

6. Phan Như Cường

7. Mai Trọng Lưu

8. Nguyễn Quốc Tình

9. Lưu Xuân Lộc

10. Nông Trung Hiếu

11. Lê Đình Anh

12. Mai Đức Thủy

13. Huỳnh Quang Đức

14. Dương Quốc Tuynh

15. Nguyễn Văn Thuật

16. Phạm Quốc Phương

17. Nguyễn Hoài Nam

18. Đỗ Duy Hiền

19. Lê Hồng Phong

20. Nguyễn Tiến Mạnh

VGA Union Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22 - 25/03 tới đây. Đây là lần thứ 6 giải đấu được Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức, hiện tại tuyển miền Nam đang có 3 lần chiến thắng và miền Bắc là 2 lần. 

Theo Golfnews.vn 

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll