Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam 2021

admin | Đăng lúc 9:25 - 06/11/2021

Tiếp nối thành công ở những mùa giải trước, Công ty Toyota Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ kim cương cho giải đấu Tiền Phong Golf Champion 2021.

 

Giải Tiền Phong Golf Champion năm nay được tổ chức với mục tiêu là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” nhằm giúp đỡ các tài năng trẻ gặp những hoàn cảnh khó khăn và phần giúp thúc đẩy tinh thần vượt khó của những tài năng này.

Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship 2021 họp báo công bố giải vào ngày 3-11 tại Hà Nội - Ảnh internet
Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship 2021 họp báo công bố giải vào ngày 3-11 tại Hà Nội – Ảnh internet

 

Bên cạnh đó, giải đấu năm nay tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện với chương trình “Nâng bước thủ khoa”. Theo đó, BTC chương trình cũng như giải đấu sẽ tặng 10 suất học bổng giá trị cho các thủ khoa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Với mục tiêu cũng như những ý nghĩa nhân văn mà giải đấu đem lại. Điều này đã khiến nhà tài trợ Toyota Việt Nam và 4 đại lý lớn tiếp tục đồng hành và trở thành nhà tài trợ kim cương cho giải đấu năm nay. Dự kiến giải đấu diễn ra vào 20.11.2021 tại sân Golf King’s Course và Moutainview. Năm nay, Toyota Việt Nam và 4 đại lý sẽ tài trợ các giải Hole in one ở các hố đặc biệt với 7 chiếc xe mang thương hiệu Toyota (gồm Camry, Fortuner Legender, Corolla Cross HV) và trang phục cho tất cả golfer tham gia giải đấu.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll