NGUYỄN ANH MINH VÀ GIẤC MƠ CHƯA THÀNH TẠI SEA GAMES 31

admin | Đăng lúc 10:59 - 18/05/2022

Trong những ngày thi đấu vừa qua golfer Nguyễn Anh Minh đã để tuột mất cơ hội giành huân chương tại Sea Games 31 một cách đầy đáng tiếc. 

 

Nguyễn Anh Minh là niềm hy vọng số một của Việt Nam tại SEA Games 31. Nhà vô địch quốc gia 2022 khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 với điểm birdie ở ngay hố đầu tiên. Dù đã ở rất gần tấm huy chương lịch sử cho golf Việt Nam, nhưng một chút sự cố nhỏ cùng cơn mưa bất chợt tại sân golf Đầm Vạc đã khiến những nỗ lực trong suốt ngày thi đấu cuối cùng của golfer 15 tuổi không thể đạt được như mong muốn.

Nguyễn Anh Minh khởi đầu ấn tượng khởi đầu với 2 điểm Par ở hố số 1 và 2, sau đó có 1 điểm birdie ở hố số 3. Sau khi mắc bogey ở hố số 8, Anh Minh có liền 3 điểm birdie ở hố số 11, 12 và 13, qua đó chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với 5 golfer khác.

 

Nguyễn Anh Minh tại sea games 31
Nguyễn Anh Minh tại sea games 31
 

Tuy nhiên ở những hố sau đó, trong khi Anh Minh ghi các điểm Par, thì Narkprachar (Thái Lan), Ervin Chang (Malaysia) và Christian (Indonesia) đều ghi được điểm birdie, qua đó vươn lên xếp trên golfer của Việt Nam.

Đáng tiếc với Anh Minh khi anh mắc double bogey ở hố số 18, qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, với thành tích -1 gậy ở ngày thi đấu thứ 3 và tổng -4 sau 3 ngày thi đấu. VĐV giành HCĐ là Narkprachar (Thái Lan) với -6 điểm. Trong khi đó, với cùng -7 điểm Christian (Indonesia) và Ervin Chang (Malaysia) phải đấu play-off để tranh HCV..

Dù sau đó đã rất cố gắng nhưng golfer Việt Nam cũng phải mất thêm 3 gậy nữa để đưa bóng vào lỗ và hoàn thành hố đấu với điểm double bogey. Sự tiếc nuối thể hiện rõ không chỉ trên khuôn mặt của Nguyễn Anh Minh mà còn cả hàng trăm khán giả có mặt ở hố đấu số 18 sân golf Đầm Vạc vào thời điểm đó. Vòng đấu 71 gậy trong ngày thi đấu cuối cùng chỉ giúp Nguyễn Anh Minh giành vị trí thứ 6 chung cuộc, thế nhưng đây cũng là vị trí tốt nhất của một golfer Việt Nam kể từ khi tham dự SEA Games.

 

Nguyễn Anh Minh tại sea games 31
Nguyễn Anh Minh tại sea games 31
 

Đây là kết quả rất đáng khen ngợi khi Anh Minh đã thi đấu ngang hàng với các golfer nước bạn và có phần được đánh giá cao hơn. Kết quả của Anh Minh góp phần giúp cho tuyển Nam Việt Nam xếp chung cuộc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đồng đội, Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Singapore trong vòng đấu đầu tiên của nội dung đồng đội.

 

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll