Màn khởi tranh trên sân Tràng An Golf và Country Club chính thức bắt đầu cho giải đấu cuối năm

admin | Đăng lúc 13:59 - 26/11/2021

Sắp tới đây, Tràng An Membership Final Tournament 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào thứ 7 ngày 27/11 tại sân Tràng An Golf và Country Club. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho trận thi đấu đã hoàn thành để chờ đón ngày hội này.

 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên các hoạt động golf cũng như các giải thi đấu golf trong nước cũng được tạm hoãn. Tuy nhiên, với sự chung tay, đồng lòng phòng chống dịch của chính phủ thì đến nay nhịp sống cũng dần trở lại bình thường. Trong đó, môn thể thao golf là một trong những hoạt động được phép mở cửa trở lại. Nhờ đó, mà nhiều sân golf tại Việt Nam, trong đó có Tràng An Golf và Country Club có cơ hội được tổ chức các giải đấu để gửi đến khách hàng tấm lòng tri ân sâu sắc vì luôn đồng hành trong thời gian qua. Và Tràng An Membership Final Tournament 2021 chính là sự kiện được mong đợi nhất vào dịp cuối năm.

Được biết, Tràng An Membership Final Tournament 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 27/11 và khung thời gian là vào buổi sáng và buổi chiều, dự kiến vào lúc 6:00 và 12:00. Trong đó, thể thức được áp dụng là System 36. Và toàn bộ golfer tham dự được phân chia thành 4 bảng gồm: bảng Member, bảng A (HCP 0-17), bảng B (HCP 18-28), bảng C (HCP 29 trở lên).

Tại trận thi đấu lần này, hấp dẫn nhất là phần cơ cấu giải thưởng bao gồm cúp nhất, nhì, ba tương ứng với các bảng sẽ nhận từng phần quà từ nhà tài trợ. Trong đó, cũng có nhiều giải kỹ thuật gồm có Nearest To The Pin, Longest Driver,…rất hấp dẫn. Đặc biệt tại trận thi đấu lần này, giải có giá trị nhất là giải Hole in one – golfer sẽ sở hữu một chiếc xe ô tô hạng sang nếu ghi được ở hố 17 tại sân Champion. Và nếu golfer không có cơ hội giành được các giải thưởng trên, nhưng vẫn có cơ hội nhận phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ chương trình bốc thăm trúng thưởng và doorgift trước khi ra sân thi đấu.

Về Tràng An Golf & Country Club, nơi đây được xem như Đà Lạt thứ hai tại Việt Nam. Sân golf sở hữu địa hình uốn lượn xung quanh rừng thông, in bóng xuống mặt hồ nên tạo ra cảnh sắc vừa thơ mộng, vừa bí ẩn nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, tĩnh lặng cho nơi đây. Hiện sân Champion 18 hố Par 72 có kích thước 7,200 yards, 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers sẽ giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời trong lúc thi đấu.

Ngoài ra, bên cạnh còn có sân Pine với 18 hố Par 3 được nhiều ví von như “Augusta Việt Nam” mang vẻ đẹp cũng rất đẹp và có nhiều thách thức. Đến nay, sân golf Tràng An luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp, hài lòng nhất đến khách hàng.

Thông tin chi tiết giải:

TRANG AN MEMBERSHIP FINAL TOURNAMENT 2021

  • Thời gian và địa điểm: Tràng An Golf & Country Club, Ninh Bình, ngày 27/11/2021.
  • Số buổi thi đấu: shot gun 02 buổi sáng và chiều dự kiến vào 6:00 và 12:00
  • Thể thức thi đấu: Theo thể thức Handicap ngày systerm 36
  • Bảng đấu: Bảng Member, Bảng A (HDC 0-17), Bảng B (HDC 18-28), Bảng C (HDC 29 trở lên).

Cơ cấu giải thưởng:

  • Cúp + các phần quà giá trị cho các giải bảng, giải kỹ thuật.
  • Giải thưởng HIO cực kỳ giá trị tại hố 17 là 01 xe ô tô hạng sang.
  • Cùng rất nhiều các phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ cho hạng mục bốc thăm may mắn và quà tặng trước khi ra sân.

Giá tham dự & quyền lợi:

  • Giá dành cho hội viên: 1.400.000 vnđ/khách
  • Giá dành cho khách lẻ: 2.700.000 vnđ/khách
  • Giá chơi giải bao gồm: 01 vòng golf đánh giải, 01 bữa ăn nhẹ trước giờ thi đấu, 01 bữa tiệc trao giải.

Đặc biệt: Khách tham gia cả 2 vòng thi đấu sáng + chiều sẽ được áp dụng giá thi đấu vòng thứ 2 ưu đãi như sau:

  • Hội viên: 1.200.000 vnđ/khách
  • Khách lẻ: 2.500.000 vnđ/khách
?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll