Valspar Championship 2023: Jordan Spieth mở màn bogey-free 67 gậy -4

admin | Đăng lúc 13:21 - 17/03/2023

Jordan Spieth đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi ở ngày thi đấu đầu tiên nhờ chiếc gậy putter của mình. Golfer người Mỹ đang tạm xếp hạng T4 trên BXH, kém 1 gậy so với nhóm 3 golfer chia sẻ vị trí dẫn đầu.

 

Bước vào giải đấu lần này, Jordan Spieth chỉ xếp hạng 114 trên Tour về chỉ số gạt bóng, tuy nhiên thứ hạng đó có thể sẽ được cải thiện rất nhiều sau vòng đấu đầu tiên tại Valspar Championship. Cựu số 1 thế giới đã gạt tổng cộng 147 feet sau 18 hố đấu ở vòng 1, nổi bật với hai cú gạt xuất sắc mang đến những điểm số birdie, một ở hố 15 par 3 từ khoảng cách tới 58 feet, và một ở hố số 6 par 4 từ 31 feet.

Khả năng gạt bóng vốn là sở trường của Spieth, tuy nhiên từ đầu mùa giải anh lại chưa phát huy được lợi thế đó và không thể cạnh trạnh gắt gao cho chức vô địch ở các giải đấu. Với sự tiến bộ đáng kể vừa qua, Spieth đang hướng tới chức vô địch PGA Tour đầu tiên kể từ RBC Heritage tháng 4 năm ngoái.

Ba cái tên đang chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 1 gồm có Stephan Jaegerm, Adam Schenk và Ryan Brehm, golfer người Mỹ đã ghi thành công cú HIO ở hố số 17.

Nhà đương kim vô địch của giải đấu trong 2 mùa liên tiếp, Sam Burns với vòng đấu 69 gậy -2 đang tạm xếp ở vị trí T12.

Theo Golfnews.vn 

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll