Sự trở lại của Tiger Woods đã làm nên điều kỳ diệu

hiennv | Đăng lúc 12:33 - 20/12/2018

Tiger đã trở lại và giành chức vô địch Tour Championship ngày hôm qua, hàng ngàn người hâm mộ tràn ngập đường Fairway thứ 18 để ăn mừng chiến thắng của anh. Đây là khoảnh khắc kỳ vọng nhất trong lịch sử chơi golf gần đây, là sự trở lại vĩ đại nhất mọi thời đại.

Woods có danh hiệu PGA Tour thứ 80 khi chiến thắng giải Tour Championship

Sự nghiệp huy hoàng của cựu golfer số một thế giới đã gắn liền với nhiều chấn thương, thậm chí anh đã chín lần phải rút khỏi các giải đấu của PGA Tour vì vấn đề sức khỏe. Con đường đến với chiến thắng PGA Tour lần thứ 80 vô cùng khó khăn nhưng bằng sự nổ lực và cố gắng của mình Siêu Hổ đã làm nên điều kỳ diệu tại Tour Championship 2018.

Anh đến East Lake trông giống như đang đi thẳng đến một căn nhà hải quân SEAL trong sắc thái của “sát thủ”. Mặc một chiếc áo thun ngắn tay để lộ bắp tay săn chắc, anh xuất hiện trên tee đầu tiên và thực hiện cú phát bóng, sau đó anh đánh 3 cú hoàn hảo cho 1 birdie. 

Ngày hôm trước tại vòng thi đấu thứ 2 Tiger Woods chia sẻ vị trí dẫn đầu với tay golf số 1 thế giới Justin Rose với 68 gậy (-7). Nhưng ngày hôm sau, Rose đã có một ngày thi đấu không không như ý khi nhiều lần đưa bóng lệch lạc ra khỏi Fairway, anh chỉ ghi 1 birdie và mặc 5 lỗi bogey khi đến hố 18. Ở hố cuối cùng Rose đã cú đánh teeshort đã khiến bóng đi xa, cách cờ 200 yards ở hố par-5, tiếp tục cú đánh thứ 2 tuyệt đẹp khi bóng đi vừa đủ qua bunker và đập lăn nhẹ lên Green. Tuy không dành được chiến thắng tại giải đấu này nhưng với birdie tại hố 18 đã giúp anh lên đỉnh của FedExcup. Một phần thưởng vô cùng xứng đáng với sự nổ lực tuyệt vời của tay golf số 1 thế giới – Justin Rose.

Tiger Woods chia sẻ một khoảnh khắc với caddy Joe LaCava sau khi giành chức vô địch Tour 2018

Trong ngày chung kết, Woods xuất phát cùng Rory McIlroy, anh đã vượt cách xa Rory với cú đánh Driver tốt nhất và những cú đánh gậy sắt chính xác và khéo léo. Tiger mở màn với điểm birdie ở hố 1 và ghi liền 8 điểm par và kết thúc nửa vòng chung kết với 34 gậy. Tuy nhiên 9 hố sau, anh thi đấu không ổn như 9 hố đầu, anh mắc lỗi bogey tại hố 10 và dính 2 bogey liên tiếp ở hố 15,16 và trải qua hai thử thách khó nhất mà Tiger phải trải qua bởi ở hố đấu 17,18 còn lại anh đều ghi được điểm số tốt. Không mắc bất cứ sai lầm nào, Tiger Woods đã có được 2 điểm par ở 2 hố cuối cùng để xuất sắc đăng quang TOUR Championship.

Vì vậy, bây giờ mà Woods đã làm những điều mà nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ làm được. Với 71 gậy (+1) đã đảm bảo một chiến thắng với cách biệt 2 gậy âm cho Tiger Woods. Anh hoàn thành trận đấu với tổng điểm số -11 và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp và anh đã có nhiều chiến thắng nhất chỉ kém huyền thoại Sam Snead 2 danh hiệu.

Nhưng Tiger Woods năm sau sẽ bước sang tuổi 43 liệu cột sống của anh có thể giữ được để thi đấu các giải đấu tiếp theo không? Liệu rằng anh ấy có chứng tỏ được tài năng của mình ở những chiến thắng tiếp theo không? Đó là những câu hỏi dành cho Woods. Nhưng đó là việc của tương lai còn bây giờ hãy chúng mừng sự trở lại vĩ đại nhất của môn thể thao golf của Tiger Woods vào ngày 23 tháng 9 năm 2018.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll