Scottie Scheffler lội ngược dòng vươn lên vị trí thứ 5 tại Houston Open

admin | Đăng lúc 9:51 - 27/11/2021

Mới đây, Scottie Scheffler đã xuất sắc đạt điểm -6 nhờ đánh 62 gậy tại vòng 2 sự kiện PGA Tour tại Texas. Đây cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam golfer.

 

Được biết, giải được tổ chức tại sân Memorial Park par 70 tương đương với quỹ thưởng 7,5 triệu USD. Golf thủ Scheffler bắt đầu chơi từ hố 1, đạt được 9 birdie và 1 bogey, chính thức xác lập kỷ lục sân đấu năm thứ 2 cũng là chủ nhà của Houston Open tọa lạc tại thành phố cùng tên. Hơn thế nữa, cùng lập vòng cuối kỳ giải năm trước với thành tích 18 hố cũ là 63 gậy cũng điểm tên các tay golf như Hideki Matsuyama, Talor Gooch và Mackenzie Hughes. Tổng kết, cả trận thi đấu Scheffler phát bóng trung bình 303 yard, đạt 10 trong 13 fairway và lên green theo chuẩn (GIR) 11 hố.

Tính đến nay, đây cũng là trận thi đấu thứ 4 của Scheffler ở mức tối đa 62 gậy hay tốt nhất kể từ đầu mùa 2019-2020, trong đó tính cả bảng điểm hiếm 59 gậy tại vòng hai Northern Trust 2020. Cũng chính nhờ thế, tại tư thế hẹp cửa giành quyền thi đấu với trận mở màn 72 gậy, tay golf đã lọt vào nhóm ứng viên danh hiệu khi chỉ kém đỉnh bảng 36 hố của Martin Trainer 4 gậy.

Từ trước giờ, Scheffler chưa từng đăng quang tại đấu trường thuộc hạng nhất của Mỹ. Vào mùa trước, anh đã từng chiến thắng giải tân binh của năm, có đủ điều kiện lọt vào trận chung kết lớn Tour Championship cả 2 kỳ và cán đích Top 10 ba major. Không chỉ thế, vào hồi tháng 9, Scheffler cũng xuất sắc khi khép lại tại dịp đầu áo khoác áo tuyển Mỹ tại Ryder Cup với chiến thắng 4&3 trước golf thủ Jon Rahm số 1 thế giới tại single match.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll