Jorge Campillo giành danh hiệu DPWT thứ ba tại Magical Kenya Open

admin | Đăng lúc 16:30 - 14/03/2023

Jorge Campillo đã giữ vững vị trí dẫn đầu để giành chức vô địch Kenya Open của DP World Tour cách biệt 2 gậy với người về nhì vào Chủ nhật với -5 điểm, 66 gậy.

 

Jorge Campillo nâng cao chiếc cúp vô địch Kenya Open (Ảnh: Getty Images)

Tay gậy người Tây Ban Nha đã ghi được sáu cú birdie và chỉ mắc một sai lầm duy nhất trong vòng cuối cùng tại Muthaiga Golf Club để kết thúc với tổng -18 gậy, đánh bại Masahiro Kawamura của Nhật Bản.

Đây là danh hiệu thứ ba trên DP World Tour của Campillo và là danh hiệu đầu tiên của anh kể từ sau Qatar Masters 2020.

“Tôi sẽ cố gắng tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu tiếp theo” Campillo trả lời phỏng vấn trước truyền thông “Bởi bạn cũng biết golf như thế nào rồi đấyNgày hôm nay bạn dành chiến thắng và rồi ngay hôm sau phong độ ấy có thể không còn nữa.

Kawamura cũng khép lại vòng đấu với 66 gậy để về nhì với tổng điểm -16. Santiago Tarrio (66 gậy) đồng hạng ba với Ryo Hisatsune (65 gậy), kém Campillo ba gậy.

Campillo bắt đầu vòng cuối cùng dẫn trước một gậy và có một ngày thi đấu suôn sẻ, với năm cú birdie trong 10 hố đầu giúp anh bỏ xa nhóm bám đuổi. Mặc dù mắc lỗi bogey ở hố số 11 nhưng đó là sai lầm duy nhất của Jorge trong ngày và vẫn không có ai có thể vượt qua anh. Khi xuất phát tại hố cuối cùng trong ngày, Campillo đang có cách biệt 3 gậy với người xếp thứ 2 và anh đã ghi điểm par tại đây để đóng dấu xác nhận lên chiến thắng của mình.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll