Điểm lại những chiến tích hoàn hảo của Collin Morikawa năm 2021

admin | Đăng lúc 16:24 - 24/11/2021

Mới đây. trong mùa giải 2021, golf thủ Collin Morikawa đã đạt những chiến tích hoàn hảo khiến nhiều người phải trầm trồ. Anh gây ấn tượng vì là một major, một WGC, một tour Championship, một Race to Dubai và một màn ra mắt ngoạn mục tại Ryder Cup.

 

Collin Morikawa golfer Mỹ đầu tiên giành chiến thắng tại Race to Dubai.

Được biết, Collin Morikawa là tay golf đầu tiên người Mỹ giành chiến thắng tại Race to Dubai. Dù chỉ mới sinh năm 1997, nhưng vào năm 2019, Collin Morikawa đã sở hữu khối thành tích mà nhiều người mơ ước. Trong đó phải kể đến giải thi đấu trên PGA Tour, golf thủ đã đath 22 giải vượt cắt liên tiếp, đay cũng là thành tích ấn tượng, bởi chỉ xếp sau kỷ lục 25 giải của Tiger Woods.

Thành công của Collin Morikawa vào năm 2020 đã để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của anh, thì năm 2021 lại là năm mang đến nhiều đột phá cho golf thủ. Anh đã mở màn mùa giải của mình với chức vô địch WGC- Workday Championship vào tháng 2, cũng nhờ thành tích này mà Golfer Collin Morikawa đã chính thức trở thành gofler thứ 2 trong lịch sử (chỉ sau Tiger Woods) và giành cả danh hiệu Major cà WGC trước 25 tuổi.

Không chỉ dừng lại ở thành công đó, gần 5 tháng sau, Collin Morikawa tiếp tục được xướng tên khi giành giải vô địch The Open, chính thức trở thành golfer đầu tiên giành vô dịch 2 giải major khác nhau. Mặc dù, tại mùa giải PGA tOUR 21, Collin Morikawa không giành thêm được giải nào, nhưng 2 chức vô địch cũng đủ tạo tiền đề vững chắc giúp golfer tỏa sáng tại các giải đấu khác.

Hơn nữa, năm 2021 mùa giải European Tour sẽ chưa được tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19 và lịch trình cũng bị rút ngắn đi. Và đây cũng chính là lý do đã giúp Collin Morikawa dù không tham gia thi đấu nhiều nhưng vẫn lọt vào top dẫn đầu BXH Race to Dubai- một trong những giải để vinh danh các golfer có thành tích thi đấu xuất sắc.

Có thể thấy, những thành tích mà Collin Morikawa đạt được là thành công rất quan trọng trong sự nghiệp của anh. Cho dù điểm số của các golfer khác có vô địch DP World Tour Championship (giải cuối mùa của European Tour), thì cũng rất khó để soán ngôi Race to Dubai của Collin Morikawa.

Màn thi đấu của Collin Morikawa tại DP World Tour ChampionShip rất ấn tượng vì không có một điểm bogey nào trong 2 vòng thi đấu cuối. Đặc biệt hơn, 5 birdie đã được golf thủ xuất sắc hoàn thành trong 7 hố cuối để chính thức giành chức vô địch với 3 gậy cách xa trước golf thủ Matt Fizpatrick và Alexander Bjork. Đây cũng chính là chiến thắng sẽ khiến đối thủ nào cũng thán phục.

Do đó, danh hiệu golfer xuất sắc nhất châu Âu rất khó để vượt khỏ tay của Collin Morikawa, Và cũng theo dự kiến, nếu tồn tại giải thưởng để vinh danh golfer xuất sắc nhất thế giới năm 2021 thì chắc chắn sẽ thuộc về Collin Morikawa.

Dù mới chỉ là một tân binh ở tuổi 24, nhưng goler Collin Morikawa đã giành được những thành tích đang ngưỡng mộ, khẳng định chiến thắng hủy diệt của đội tuyển Mỹ trước châu Âu. Cho đến hiện tại, vị trí số 1 thế giới cũng đang chờ đón Collin Morikawa chinh phục. Hãy tiếp tục dõi theo Collin Morikawa để xem với tài năng đó sẽ tiếp tục giành được những giải thưởng nào trên con đường sự nghiệp của mình.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll