Sân Golf Vinpearl Phú Quốc

hiennv | Đăng lúc 11:39 - 01/03/2019

Tọa lạc giữa ngút ngàn xanh hoang sơ vùng cực Bắc Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc mang đến cảm giác độc đáo nơi thiên đường nhiệt đới, những tán rừng rậm rạp và bãi biển thanh bình. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ và thách thức thú vị trên các đường golf sẽ đem đến cho golf thủ những bất ngờ lý thú ngay lần đầu trải nghiệm.

Vị trí: Đảo Phú Quốc
Khoảng cách: 45 phút từ sân bay Phú Quốc
Năm thành lập: 2015
Đơn vị thiết kế: IMG
Số hố/Par/yards: 27 holes par 72/36 (7306/3521 yards)
Số người/nhóm: Ngày thường: 4. Cuối tuần: 4
Đóng cửa: Thứ 4 hàng tuần

Giá tham khảo:
Xe điện: USD 42
Thuê gậy: USD 35
Thuê giầy: USD 15
Thuê Ô/dù: USD 15

Sân tập: Có
Tiện nghi: khu nghỉ dưỡng

Công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide đã tận dụng ưu thế địa hình để tạo nên một sân golf 27 lỗ golf chuẩn quốc tế trên đảo đầu tiên với nhiều thử thách bất ngờ, được chia làm 3 sân 9 lỗ riêng biệt. Mỗi sân lại mang dấu ấn riêng từ địa hình khu vực đến các chướng ngại vật trên sân với những mức độ khó khác nhau, mang đến trải nghiệm đa dạng cho người chơi.

Golf thủ có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp của những đường fairway gợn sóng nhấp nhô, tô điểm bởi cảnh quan như tranh vẽ từ mảng xanh mênh mông, khoáng đạt của khu rừng nhiệt đới nhìn ra Biển Đông bao la tạo cảm giác trong lành, thư thái. Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ golf.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll