Sân golf Vietnam Golf Country Club

hiennv | Đăng lúc 15:51 - 24/12/2018

Sân golf Vietnam Golf Country Club là sân golf nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, sở hữu những nét cá tính và đẳng cấp vô cùng riêng. Bởi vậy nơi đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của golfer nơi mà diễn ra các cuộc tranh tài nảy lửa không chỉ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà cả toàn quốc.

Viet Nam Golf Country Club

Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vietnam Golf Country Club

Điểm nổi bật nhất của Vietnam Golf Country Club không đâu sánh bằng

Đây sân golf 36 lỗ đầu tiên và nổi tiếng với câu lạc bộ golf và thể thao ngoài trời gần trung tâm thành phố hàng đầu Việt Nam. Sân golf có khuôn viên rộng 300 hecta, nổi bật với hai sân golf khu Đông và khu Tây thiết kế độc đáo tạo nhiều thách thức cho golfer.

Cả hai sân golf của Vietnam Golf Country Club đều được tạo nên từ vùng đất trước kia vốn là rừng, các nhà thiết kế đã giữ nguyên địa hình rừng núi để tạo cho golfer nhiều khó khăn khi đánh bóng. Với những đường lăn bóng nhấp nhô và bố cục hoàn toàn tự nhiên sân golf dường như đã được thiên nhiên ưu để trở thành sân golf tuyệt đẹp.

Sân golf khu Tây bắt đầu hoạt động vào tháng 12/1994 do ông Chen King Shih (kiến trúc sư người Đài Loan) thiết kế. Sân golf thiết kế tiêu chuẩn 72 gậy này được đăng cai tổ chức giải golf mở rộng vào năm 1995 và 1997. Người chơi khi đánh bóng từ khu vực fairway đến green sẽ gặp khó khăn với những đường golf uốn lượn xuyên qua hàng cây. Tuy nhiên golfer sẽ cảm nhận được sự thích thú tại những đường cỏ mềm mại với bề mặt cỏ đẹp quanh năm.

Tiếp đó, khách hàng sẽ ngạc nhiên hơn khi được trải nghiệm sân golf khu Đông với những đường Fairway rộng thoáng hơn khu Tây. Đặc biệt khi được tự mình vượt qua những chướng ngại vật như hồ nước, hố cát và những thảm cỏ nhấp nhô chắc chắn sẽ là dấu ấn đẹp và những trải nghiệm độc đáo trong mỗi khách hàng. Sân golf khu Đông đi vào hoạt động vào tháng 9/1997, được ông Lee Trevino thiết kế - người đã 6 lần đoạt giải vô địch lớn như: Giải US Open 1968, 1971, Giải vô địch USPGA 1974, 1984.

Có thể thấy dù chơi ở bất kỳ khu vực nào của Vietnam Golf Country Club chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khó quên.

Viet Nam Golf Country Club

Nhà câu lạc bộ sang trọng

Tiện ích hoàn hảo cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời

Sân golf Vietnam Golf Country Club bao gồm một nhà câu lạc bộ “xinh đẹp” với phòng thay đồ gọn gàng, có phòng tắm được trang bị vòi sen và phòng xông hơi khô. Tiếp đó là khu vực nhà hàng, pro-shop, phòng hội nghị… Mỗi khu vực đều được trang bị trang thiết bị tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Khi tham gia các trận đấu tại đây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ caddy hỗ trợ tận tình, tất cả đều được đào tạo rất tốt để mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Đối với những người lần đầu tiên đến với sân golf này, có thể lựa chọn caddy để chơi cùng, họ sẽ là người giúp bạn dễ dàng chinh phục những hố golf thách thức người chơi nhất.

Sau những vòng golf tuyệt vời thì hơn hết là được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng chính của nhà câu lạc bộ. Nhà hàng rộng có sức chứa hơn 200 khách hàng mang đến cho khách hàng cảm giác thân mật khi được tự setup theo nhu cầu của mình, đặc biệt nơi đây có những món ăn ngon đặc trưng cho văn hóa Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, tại nhà câu lạc bộ quý khách hàng cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như chơi Tennis hay bơi lội. Một bữa ăn ngon cũng sẽ sẵn sàng phục vụ bạn ngay tại bể bơi này.

Bảng giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Vietnam Golf Country Club là một sân golf tư nhân phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần với mức giá tốt nhất. Cụ thể như sau:

Bảng giá Viet Nam Golf Country Club

Bảng giá Viet Nam Golf Country Club

Bảng giá Viet Nam Golf Country

Sức hấp dẫn, thu hút mạnh mẽ của VietNam Golf Country Club thể hiện ở việc có hơn 500 golfer tới sân hàng tuần. Trong số đó không chỉ thu hút giới doanh nhân mà còn có các vị quan chức nhà nước cấp cao hay các nhà ngoại giao. Với khung cảnh xanh mướt của cây cối, hồ nước, đây chắc chắn sẽ là địa điểm chơi golf không thể bỏ lỡ.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll