Sân golf Tràng An Golf Country Club

admin | Đăng lúc 9:05 - 23/09/2021

Sân golf Tràng An ( Tràng An Golf & Country Club ) nằm bên hồ Đồng Chương, uốn lượn trong rừng thông rộng lớn quanh năm soi bóng xuống mặt hồ thơ mộng, cảnh sắc hoang sơ, kì bí, thiên nhiên hữu tình và tĩnh lặng tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sân gôn Tràng An là nơi thu hút nhiều giải đấu và các golfer chuyên nghiệp tới đây trải nghiệm vẻ đẹp nơi đây mỗi ngày.

Giới thiệu sân golf Tràng An

Được ví như một ” Đà Lạt thu nhỏ ” tại Ninh Bình, Tràng An Golf & Country Club là nơi lý tưởng cho các golfer thích trải nghiệm một không gian chơi golf gần gũi với thiên nhiên

Sân golf Tràng An nằm bên hồ Đồng Chương, uốn lượn trong rừng thông rộng lớn quanh năm soi bóng xuống mặt hồ thơ mộng, cảnh sắc hoang sơ, kì bí, thiên nhiên hữu tình và tĩnh lặng tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp

Địa chỉ sân gôn Tràng An Ninh Bình

Sân gôn Tràng An nằm bên  hồ Đồng Chương, tại Phú Long, Nho Quan, Ninh Bình. Với thiết kế tuyệt đẹp và chỉ cách Hà Nội hơn 100km là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và là địa điểm yêu thích cho các golfer

Thiết kế của Tràng An Golf & Country Club

Sân gôn 18 hố Par 72 Champion với kích thước 7,200 yards và đặc điểm bao gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sân golf 18 hố par 3 đang dần được đi vào hoàn thiện. Sân mới này được thiết kế bởi Công ty Golf East ( Thái Lan ), bao gồm 16 hố par 3 và 2 hố par 4. Các green đều rất rộng và rất nhanh, đặc biệt các hố golf đan sen giữa các rừng thông với hệ thống đèn hiện đại dành riêng cho các golf thủ muốn có một cuộc đấu nhanh.

Sân golf Tràng An không ngững nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Dịch vụ trong Trang An Golf Country Club

Trang An Golf & Country Club là một câu lạc bộ chỉ dành riêng cho hội viên và đối tượng phục vụ là những doanh nhân tầm cỡ, những người thuộc xã hội thượng lưu.

Những người đến đây đa số là các đại gia lắm tiền số tiền họ bỏ ra khá nhiều nên dịch vụ mà họ được hưởng tất nhiên cũng phải thuộc dạng cao cấp.

Với hệ thống nhà hàng, các cơ sở vật chất hiện đại cùng sư phục vụ tận tình của nhân viên ở đây thì khách chơi golf đến đây không chỉ được chơi golf mà còn được thõa mãn các nhu cầu ẩm thực và thư giãn, đặc biệt là ở Trang An Golf & Country Club còn có hệ thống phòng họp giúp cho các vị doanh nhân có thể giải quyết công việc tại đây.

Bảng giá sân golf Tràng An Golf Club

Bảng giá sân gôn Tràng An áp dụng từ 01/11/2020 đế khi có thông báo mới từ Elink Golf

Quy định ngày                Loại sân 18 lỗ
Ngày thường                 1.350.000VND
Ngày cuối tuần                 2.100.000VND
Stay & Play                1.750.000VND

Giá đã bao gồm Green fee, Canđy fee & 12 Buggy chơi 18 hố

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll