Sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình) – Sân golf lớn nhất Việt Nam

admin | Đăng lúc 14:55 - 04/08/2021

Sân golf có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay là sân golf Hoàng Gia, rộng 670 ha. Sân nằm tại huyện Yên Mô – Tam Điệp, Ninh Bình. Chỉ cách Hà Nội chưa đến 100km, đây là địa điểm quen thuộc của nhiều golfer.

Sân golf Hoàng Gia gồm 3 sân nhỏ là đồi vua, nữ hoàng và hoàng tử. Tổng lỗ golf hiện tại là 54. Hai loại cỏ chính được sử dụng là Greenleas Park và Novotek. Chúng đều được nhập khẩu từ Thái Lan và trồng trên các Green, Fairway hình sóng biển.

Khoảng cách hố golf rất đa dạng, phù hợp với đa dạng đối tượng, từ người mới “nhập môn” đến các “lão tướng”. Khi chơi, các golfer được sử dụng hết tất cả gậy có trong túi.

Bunkers sân có diện tích rộng và sâu. Bên cạnh có những bẫy cát thực tế. Đây là thử thách thú vị, ngay cả các golf chuyên nghiệp cũng bị làm khó.

Sân golf Hoàng Gia tọa lạc tại Cố đô Hoa Lư
Sân golf Hoàng Gia tọa lạc tại Cố đô Hoa Lư

Sân được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng và đẳng cấp nhưng không kém phầm quyến rũ, cổ kính đúng như tên gọi. Xung quanh được bao bọc bởi các dãy núi đá trăm năm tuổi cùng rừng cây xanh trải dài.

Sân chỉ cách biến Kim Sơn 20km, lại nằm gần hồ Yên Thắng nên không khí vô cùng trong lành và dễ chịu. Các golfer thường đến tập luyện và thi đấu vào mùa hè.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll