Sân golf Hilltop Valley Golf Club

admin | Đăng lúc 8:42 - 23/09/2021

Sân golf Hilltop Hoà Bình cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ khoảng 5km. Hiện nay, đây là một trong những điểm đến vui chơi và nghỉ dưỡng được yêu thích nhất và thu hút du khách thập phương nhất tại thành phố này.

 

Giới thiệu chung

Sân golf Hilltop – Hilltop Valley Golf Club có vị trí và giao thông vô cùng thuận tiện. Để đến được sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley, du khách từ các nơi khác chỉ cần di chuyển dọc theo các tuyến quốc lộ và đường cao tốc.

Sân golf Hilltop được IMG – Tập đoàn thiết kế sân golf hàng đầu đứng ra phác thảo bản vẽ. Nó được kỳ vọng mang đến cho người chơi những kỷ niệm đáng nhớ, những giờ phút thư giãn bên gia đình và bạn bè với cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Tổng diện tích sân golf là 199,14 ha và tổng số vốn đầu tư vào sân golf này lên tới 747.075 nghìn tỷ đồng.

Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn
Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn

Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn và là sân golf có tính thử thách cực cao trong số các sân bóng tại nước ta hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Hilltop

Sân golf Hilltop được chia làm 2 phần: Hilltop – đỉnh đồi và Valley – thung lũng. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo nhằm đa dạng hoá trải nghiệm của người chơi. Nếu như 9 lỗ golf đầu tiên mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn thì cuộc chơi sẽ thực sự kịch tính và được đẩy lên cao trào từ lỗ golf số 10.

Lỗ golf thứ 26 được đánh giá là lỗ golf khó nhất và cũng là lỗ golf được nhiều người yêu thích nhất. Từ đây, người chơi có thể nhìn thấy ⅔ thành phố Hoà Bình và cao tốc Hà Nội – Hoà bình từ trên cao.

Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo
Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo

Lỗ golf thứ 12 cũng chính là điểm cao nhất của sân golf. Từ lỗ số 12 golfer có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố Hoà Bình và núi Ba Vì. Sân golf Hilltop với thiết kế ôm dọc các dải núi sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ cho người chơi.

Khung cảnh đồi núi và những thảm cỏ trải dài đã tạo nên không gian vô cùng xanh mát cho sân golf Hilltop. Sử dụng cỏ Sunday Bermuda cho toàn bộ mặt sân, sân golf Hilltop mang đến cảm giác cực kỳ chắc chắn cho người chơi.

Các dịch vụ tiện ích

Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ phục vụ cho các golfer trong thời gian lưu trú tại đây như toà nhà CLB, nhà hàng ẩm thực, phòng tắm, phòng thay đồ….

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Toà nhà CLB là một trong những công trình điểm nhấn của sân golf Hilltop. Được thiết kế với phong cách vô cùng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, toà nhà nằm ở ngay gần lỗ golf cuối cùng, sau lưng là những vách núi dựng đứng.

  • Nhà hàng Hoà Bình

Nhà hàng Hoà Bình nằm ngay phía bên phải của toà nhà CLB. Tại đây, golfer luôn được phục vụ đầy đủ các món ăn đặc sản của Hòa Bình như lợn mán hay cá sông. Ngoài ra, nhà hàng Hoà Bình với sức chứa 200 khách cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, hội nghị với mức giá vô cùng hấp dẫn.

  • Proshop

Cửa hàng dụng cụ Proshop nằm ngay giữa sảnh chính. Toàn bộ các kệ hàng đều được trưng bày ở không gian mở.
Tại đây golfer có thể mua những dụng cụ vô cùng thiết yếu để chơi golf như quần áo, mũ, giày, găng tay, bóng, gậy golf,.. từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ
Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ
  • Phòng thay đồ

Khu vực phòng thay đồ vô cùng rộng rãi là nơi để người chơi chuẩn bị trước khi đánh bóng và phục hồi thể lực sau những giờ đấu bóng căng thẳng. Với gần 400 tủ khoá, khu vực này có thể đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách chơi golf mà vẫn đảm bảo độ riêng tư và an toàn.

Tại phòng thay đồ còn bao gồm một số hình thức dịch vụ khác như Phông xông hơi khô, xông hơi nước, bể sục,… Chắc chắn golfer sẽ thư thái hơn rất nhiều sau khi hưởng dụng đầy đủ các dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, bản quản lý sân golf đang dự kiến sẽ đưa hệ thống chiếu sáng vào hoạt động nhằm phục vụ cho sở thích chơi golf đêm của các golfer.

Bảng giá sân golf Hilltop Valley Hoà Bình

Bảng giá chơi golf tại sân golf Hilltop có sự chênh lệch giữa các ngày trong tuần. Cụ thể:

  • Thứ 2: 1.550.000 VNĐ (cả ngày)
  • Thứ 3 – Thứ 6: 1.600.000 VNĐ (từ 5:30 – 9:00) – 1.850.000 VNĐ (từ 9:01 – 15:00) – 1.600.000 VNĐ (sau 15:00)
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 3.000.000 VNĐ (từ 5:30 – 7:59) – 2.700.000 VNĐ (từ 11:00 – 15:00) – 2.100.000 (sau 15:00)

Mức phí trên đã bao gồm phí sân, ½ buggy mà phí caddy.

Sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta
Sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta

Với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, sân golf Hilltop không chỉ gây ấn tượng với du khách bằng cảnh quan đẹp mắt, mà hệ thống tiện ích cao cấp cũng có khả năng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Để có những trải nghiệm chơi golf đáng nhớ nhất tại một trong những sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta, golfer hãy mau chóng lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè tới thăm sân golf Hilltop.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll