Sân Golf FLC Sầm Sơn (FLC Samson Golf Links)

hiennv | Đăng lúc 11:13 - 01/03/2019

FLC Samson Golf Links có vị trí cách 170 km về phía nam của Hà Nội và 17 km đi từ Thanh Hóa. Hệ thống sân golf này được thiết lập giữa các cửa sông Mã và Biển Đông. Hầu hết các lỗ chơi trải dọc theo chiều dài 2,4 km của Bãi biển Sầm Sơn và có quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Vị trí: Bắc Trung Bộ
Khoảng cách: 170 km về phía nam của Hà Nội và 17 km đi từ Thanh Hóa
Năm thành lập: 2015
Đơn vị thiết kế: Jack Nicklaus
Số hố/Par/yards: 18 holes par 72 (7240 yards)
Số người/nhóm: Ngày thường: 4. Cuối tuần: 4
Đóng cửa: Thứ 2 hàng tuần

Giá tham khảo:
Xe điện: bao gồm
Thuê gậy: USD 32
Thuê giầy: USD 20
Thuê Ô/dù: USD 10

Sân tập: Có
Tiện nghi: Khu phức hợp với khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, sân quần vợt, học viện golf, Sauna, Spa & Massage

Sân golf với phong cách link này có một kết cấu vững chắc được thiết kế bởi Nicklaus Design và xây dựng bởi Flagstick Golf, cả hai đều là những nhà tiên phong trong lĩnh vực của họ. Sự hợp tác của Nicklaus và Flagstick đảm bảo chất lượng của FLC Samson Golf Links.

Với tổng cộng 7.200 yard , FLC Samson Golf Links sẽ thách thức tất cả các cấp độ kĩ năng  của các golfer. Các vùng Green lớn và gợn sóng trong khi vùng Fairway uốn lượn qua các phần lồi lõm lớn có các loại cỏ bản địa.

Ngoài các sân golf trải rộng 450 ha, FLC Samson Beach & Golf Resort còn là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân golf lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam. Với khách sạn 4 sao và 5 sao cùng với tất cả các cơ sở vậy chất của sân golf . Nhà câu lạc bộ rộng 8.000 mét vuông được trải ra trên hai tầng và cung cấp cho các golf thủ tất cả các tiện nghi của một sân  golf  năm sao .Nhà câu lạc bộ nhìn ra sân golf  là một nơi lý tưởng cho một buổi hoàng hôn hoặc nghĩ dưởng hồi phục sau các trận game đánh golf. Các nhà hàng và quán cà phê phục vụ các món ăn quốc tế, mặc dù giá cao hơn so với giá mặt bằng chung.

FLC Samson Golf Links nâng cao các tiêu chuẩn của sân golf trong khu vực. Nếu khoảng thời gian đi từ Hà Nội mất 2-3 tiếng không phải là vấn đề  thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng trong các gói du lịch đánh golf hiện có tại Hà Nội

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll