Sân golf Đà Lạt 1200

hiennv | Đăng lúc 12:02 - 01/03/2019

The Da lat 1200 Country Club có vị trí cách 15 phút từ sân bay Đà Lạt. Sân golf này là kết quả của sự kết hợp giữa Peter Rousseau (công ty thiết kế P & Z ) và Kyi Hla Han (Asian Tour), sân golf vùng đồi núi này trải dài trên khu vực rộng 2.100 hecta đồi và rừng thông cùng với một hồ nước tự nhiên rộng 450 mẫu Anh ở ngay trung tâm. Với không khí vùng cao nguyên trong lành, các đồi núi bao quanh và thời tiết ôn hòa mang lại du khách một cảm giác gợi nhớ đến những vùng núi ở Thụy Sĩ hơn là ở Việt Nam.The Da Lat 1200 là sân golf đầu tiên tại Việt Nam chính thức đăng cai giải đấu KLPGA , nơi hơn 100 vận động viên nữ chuyên nghiệp tranh tài vào năm 2015.

Vị trí: Lâm Đồng
Khoảng cách: Cách sân bay Đà Lạt 15 phút và cách thành phố Đà Lạt 30 phút đi xe
Năm thành lập: 2014
Đơn vị thiết kế: Peter Rousseau / Kyi Hla Han
Số hố/Par/yards: 18 holes par 73 (7537 yards)
Số người/nhóm: Ngày thường: 4. Cuối tuần: 4
Mở cửa: Hàng ngày

Giá tham khảo:
Xe điện: bao gồm
Thuê gậy: USD 50
Thuê giầy: USD 10
Thuê Ô/dù: USD 10

Sân tập: Có
Tiện nghi: Nhà hàng

Vị trí nằm khoảng 1.050 đến 1.500 mét trên mực nước biển, khí hậu của sân golf này là điều kiện lý tưởng cho cỏ Bent (green) và Bermuda (fairway). Nhiệt độ cao nhất ban ngày chỉ đạt 25 độ C, điều này không những tạo điều kiện chơi tốt mà còn tạo sự thoải mái cho khách chơi golf quanh năm

Cảnh quan tự nhiện và thiết kế sân tận dụng những cây bản địa thông, những dòng suối nhỏ, hồ, thác nước quanh co khắp sân. Ngoài ra hoa và các bụi cây đã được trồng để tạo thêm quan cảnh tạo mỗi hố và cung cấp những thách thức thú vị và độc đáo cho các golfer.

Với khoảng cách từ tee đến green và chênh lệch độ cao khá đáng kể nên sử dụng xe điện là điều bắt buộc kể cả với những golfer chuyên nghiệp.

Hiện nay, nhà câu lạc bộ của sân tuy nhỏ nhưng đầy đủ chức năng nằm giữa hai sân  chin hố và phục vụ đầy đủ nhu cầu của các golfer cũng như một học viện với chức khu vực driving range lớn được phủ bởi cỏ Bent chuyên dùng cho green. Bên cạnh sân golf, The Đà Lạt 1200 bao gồm một khu nghỉ dưỡng lớn và phức hợp nhà ở tư nhân với biệt thự. Bốn khách sạn nghỉ mát, một trung tâm cưỡi ngựa và một học viện quần vợt cũng đang được xây dựng

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll