Sân Golf Asean Golf 24h (Asean Golf & resort)

hiennv | Đăng lúc 11:22 - 01/03/2019

Để đáp ứng nhu cầu chơi golf và tạo điều kiện cho những người đam mê golf, ASEAN Resort & Spa đã chính thức khai trương sân golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc vào 18.1.2014. ASEAN Resort & Spa luôn muốn làm mới mình bằng cách đem đến những dịch vụ mới lạ cho du khách, với ý tưởng mới này nhằm gia tăng dịch vụ cho ASEAN Resort và tạo nên đẳng cấp của ASEAN Resort.

Vị trí: Hòa Lạc – Hà Nội
Khoảng cách: 30 phút từ Trung tâm Hà Nội
Năm thành lập: tháng 1 năm 2014
Đơn vị thiết kế: Mr Rolex
Số hố/Par/yards: 9 hố trong đó 8 hố par3 và 1 hố par4
Số người/nhóm: Ngày thường: 4. Cuối tuần: 4
Mở cửa: Hàng ngày

Giá tham khảo:
Xe điện: không có
Thuê gậy: USD 25
Thuê giầy: USD 10
Thuê Ô/dù: USD 05

Sân tập: không
Tiện nghi: Khách sạn, Nhà hàng, Liên kết dậy golf vs Giáo viên Hàn quốc.

ASEAN GOLF 24h được xây dựng ngay trong khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort & Spa, 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô đúng 30 phút chạy xe. ASEAN Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm nhiều phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động.

ASEAN GOLF 24h là một sân golf 9 hố trong đó có 8 hố par 3 và 1 hố par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Các hố par 3 có chiều dài từ 60 yard đến 120 yard, riêng par 4 có chiều dài 250 yard sẽ là một thách thức không nhỏ cho các golfer và cũng là cơ hội để họ đánh gậy gỗ với đường swing tối đa.

ASEAN GOLF 24h là một sân golf đẳng cấp thiết kế mang tầm cỡ quốc tế gồm đầy đủ các hạng mục từ tee box, fairway đến bunker và green cùng các loại bẫy khác nhau để tăng độ hấp dẫn thách thức cho người chơi. Hãy đến với ASEAN GOLF 24h để trải nghiệm một vòng golf đầy lý thú.

Sẽ thật tuyệt vời khi đánh một vòng golf tại ASEAN GOLF 24h chỉ mất một khoảng thời gian chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Những doanh nhân thành đạt hay những người yêu golf có thể tranh thủ chơi golf sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đến với Asean Golf 24h, bạn sẽ được thư giãn và lấy lại năng lượng bởi những đường swing bóng tuyệt đẹp.

ASEAN GOLF 24h với hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm, giúp golfer và người thân cùng có những khoảng khắc bùng nổ với những đường golf đẹp mắt.

Sau một vòng golf sảng khoái  cùng bạn bè và người thân, du khách được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên ASEAN Resort & Spa.

Golfer ngâm mình sảng khoái trong bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hệ thống các bể sục đa dạng của ASEAN Resort & Spa gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, lá dân gian, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm sữa, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam: Massage chân, massage thái, massage body, massage thư giãn toàn thân: massage Thụy Điển, massage đá nóng… giúp golfer lấy lại sức khỏe và tinh thần cho những vòng golf tiếp theo.

Golf luôn gắn liền với phong thái trẻ trung, sôi động và lịch lãm. Đến với ASEAN Golf, du khách không chỉ được chơi golf trong khoảng thời gian khá hợp lý mà còn được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh Resort, phong cách bài trí cho tới những món ăn truyền thống mang đậm nét dân gian tại nhà hàng của ASEAN Resort & Spa.

Tận hưởng một kỳ nghỉ đánh golf tuyệt vời với ASEAN Resort & Spa, những người yêu golf có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình một không gian ấm cúng với những phòng nghỉ Bungalow sang trọng, đẳng cấp.

ASEAN Resort & Spa sẽ là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình bạn vào cuối tuần, Chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê … Vợ đắm mình trong những dịch vụ Spa cao cấp… Và  con của bạn có thể tận hưởng sảng khoái cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll