Long Thành Golf Resort

admin | Đăng lúc 14:58 - 04/08/2021

Sân Golf Long Thành có tổng diện tích là 350ha. Trong đó, 100ha là đồi núi cao, còn lại 2/3 được bao bọc bởi sông Đồng Nai. Sân do kiến trúc sư Ron Fream với hơn 35 năm kinh nghiệm xây dựng các sân golf trên toàn thế giới thiết kế. Ông là người sáng lập ra công ty kiến trúc Golfplan – Fream Dale Golf Course Architecture.

Long Thành Golf gồm 18 đường sân hồ và 18 đường sân đồi được trải cỏ Paspalum. Mức độ khó đa dạng, phù hợp với tất cả golfer từ người mới chơi đến chuyên nghiệp. Ngoài ra, sân còn có hệ thống ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, phục vụ các golfer một cách tốt nhất vào ban đêm.

Sân Golf Long Thành là một trong những địa điểm yêu thích của các golfer phía Nam
Sân Golf Long Thành là một trong những địa điểm yêu thích của các golfer phía Nam

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản bởi chuyên gia người Anh thuộc hiệp hội golf PGA – Professional Golf Association. Chắc chắn khi đến với sân golf Long Thành, người chơi sẽ vô cùng hài lòng bởi dịch vụ. Nơi đây được giới golfer đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất Việt Nam.

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 phút lái xe, Long Thành Golf là địa điểm yêu thích của các golfer.Trong đó 60% là người nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu…

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll