Hồ Tràm Strip - Sân golf Việt Nam xếp thứ 35 trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới

hiennv | Đăng lúc 11:42 - 20/12/2018

Sân golf tốt nhất Việt Nam đã tăng lên 39 bậc, xếp thứ 35 tại bảng xếp hạng sân golf thế giới của tạp chí Golf Digest. The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman chính thức hoạt động từ tháng 10/2014.

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đẹp lộng lẫy từ trên cao

The Bluffs là nơi hội tụ của những bậc anh tài trong làng golf. Những golfer nổi tiếng như Robert Rock, Tăng Thị Nhung, Ngô Bảo Nghi, Michael Campbell đã chơi ở đây và vô cùng thích thú. Đặc biệt, khi đi vào hoạt động, sân được đánh dấu bằng sự kiện giải đấu từ thiện giữa cựu vô địch giải Ngoại hạng Mỹ – Michael Campbell và Robert Rock – người hai lần vô địch giải European Tour. Robert Rock mô tả sân golf The Bluffs với hai từ “ngoạn mục” và hồ hởi “Tôi có thể chơi ở đây cả ngày. Lợi thế của sân golf này không phải nơi nào cũng có”.

Giải golf quốc thế Ho Tram Open 2015

Sân The Bluffs cũng là nơi đăng cai giải golf quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam giải Ho Tram Open 2015, sự kiện nằm trong khuôn khổ Asian Tour. Hơn hết, giải golf chuyên nghiệp Hồ Tràm Players Championship 2018 sẽ diễn ra tại sân golf này từ ngày 6 đến 9/12 năm nay. Do vậy, các nhà quản lỹ đã và đang tiếp tục cải tạo The Bluffs như, cải thiện mặt sân vùng quanh hố cờ, giảm tỷ lệ cỏ xâm lấn một số cồn cát và hoàn thành trước tháng 12 năm nay.

 

Top 100 sân golf tốt nhất thế giới năm 2018

Đứng đầu top 100 là sân Royal County Down G.C tại Newcastle, Bắc Ireland. Kết quả của bảng xếp hạng sân golf tốt nhất Thế Giới của tạp chí Golf Digest được tổng kết với sự góp mặt của nhiều chuyên gia nổi tiếng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên, bảng xếp hạng 2018 của Golf Digest tách hẳn các sân golf của Mỹ ra khỏi bảng xếp hạng.

Trong danh sách top 100 mà Golf Digest mới cho công bố, Việt Nam có hai sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip và BRG Đà Nẵng được bình chọn. Và Hồ Tràm Strip đã có bước nhảy vọt lớn. Hi vọng, sân golf của nước ta ngày càng đẳng cấp hơn để môn thể thao golf tại Việt Nam tiến lên một tầm cao mới.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll