FLC Hạ Long Bay Golf Club and Resort

admin | Đăng lúc 9:40 - 05/08/2021

Địa chỉ: Hẻm 16, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

FLC Ha Long Golf Club là một trong những sân golf sở hữu vị trí đẹp nhất tại Việt Nam. Nằm trên đồi cao, từ FLC Ha Long Golf Club, golf thủ có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Hướng tầm mắt ra xa hơn một chút có thể bao quát trọn thành phố Hạ Long với những biểu tượng của thành phố như cầu Bãi Cháy, bảo tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời,… Sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, do Schmidt – Curley Design Company thiết kế.

 

Các lỗ đẹp nhất là hố số 8 và 12: tầm nhìn hướng ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, lỗ số 12 par 3 dài 120 yard được bao quanh bởi quang cảnh tuyệt đẹp. Hố được kỳ vọng sẽ trở nên nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp của sân và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thơ mộng, huyền ảo. Uốn lượn trên triền núi liền kề với vịnh biển, 18 hố golf có địa hình đa dạng, với những bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, núi đá vôi nhấp nhô xen kẽ hệ thực vật tại chỗ, tạo ra một sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

FLC Hạ Long Bay có chiều dài 6.900 yard, Par 71 với thiết kế khó, độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Vùng fairway của sân khá rộng, xung quanh được bố trí nhiều bunker làm tăng độ thử thách của sân. FLC Ha Long Golf Club đoạt giải thưởng Develop of The Year của tạp chí Golf Inc số tháng 3 – 4/2018.

 

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll