Dong Nai Golf Resort (Sân Golf Đồng Nai)

admin | Đăng lúc 9:35 - 03/08/2021

Sân golf  Đồng Nai hoạt động chính thức vào năm 1997 với 18 lỗ golf và 9 lỗ golf còn lại cũng được mở vào tháng 11 năm 2002. Là một trong 10 sân golf có cảnh quan đẹp nhất và độ thử thách nhiều nhất thuộc khu vực Đông Nam Á.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km về phía Bắc, khoảng 1 tiếng lái xe, sân Golf Đồng Nai nằm ở tỉnh Đồng Nai và được thiết kế bởi Northup Ward W Golf Course Architect- Công ty chuyên về thiết kế các dự án resort nghỉ dưỡng và quần thể sân golf có trụ sở tại Mỹ. Do vị trí thiên nhiên đắc địa, nằm cạnh hồ tự nhiên Suối Mơ, quý Golfer sẽ có những trải nghiệm riêng biệt về khung cảnh nơi đây theo các mùa trong năm, đặc biệt là mùa mưa và mùa khô.

Chia làm 3 khu (A,B,C), mỗi khu có 9 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Chiều dài mỗi khu khoảng 3500 yard tính từ Đài Phát Bóng.

Diện tích chiếm khoảng 300 hécta thuộc vùng miền quê, tạo nên mô hình của những đường bóng, lỗ golf nhấp nhô gợn sóng với những ao hồ nước thiên nhiên.

Sân golf  Đồng Nai là một nơi thật sự yên tĩnh để trải nghiệm thú chơi golf  trong một bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll