Dalat Palace Golf Club (Sân golf Đà Lạt)

admin | Đăng lúc 15:35 - 11/08/2021

Sân golf Đà Lạt, tên đầy đủ là Dalat Palace Golf Club được coi là sân golf đầu tiên của Việt Nam với hơn 80 năm lịch sử hình thành và phát triển. Khi mới xây dựng, sân có tên gọi là sân golf Đồi Cù và là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Giới thiệu chung

Đề án xây dựng Dalat Palce Golf Club bắt đầu từ những năm 20 của thế kỷ XIX. Trong bản đồ thành phố Đà Lạt đầu tiên của kiến trúc sư E. Hébrard, vị trí sân golf được đánh dấu cùng một đấu trường thể thao đối diện với hồ nước nhân tạo. Đầu những năm 1930, vua Bảo Đại sau chuyến đi tới Pháp đã quyết định xây một sân golf cho riêng mình tại Đà Lạt như thiết kế đánh dấu trong bản đồ thành phố.

san-golf-da-lat

Ban đầu, sân golf Đà Lạt có 6 hố và chỉ phục vụ cho nhu cầu của nhà vua cũng như các hoạt động đối ngoại của triều đình. Đến năm 1945, sân golf bị bỏ hoang. Năm 1954, sân được kêu gọi đầu tư, cải thiện. Trong những năm tiếp theo, Dalat Palce Golf Club tạm dừng hoạt động do chiến tranh. Mãi đến năm 1990, sân golf này được hồi sinh và chính thức khởi công dự án cải tạo, xây dựng lại vào năm 1994.

Kể từ đó, sân golf tại Đà Lạt luôn được chú trọng đầu tư và phát triển, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những sân golf hàng đầu của cả nước, chiếm thứ hạng cao trong khu vực.

san-golf-da-lat-1

Hiện nay, sân golf Đà Lạt có thiết kế 18 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài 7009 Yard, Par72 cho một vòng chơi golf. Các thử thách tự nhiên được tạo ra theo địa hình của những quả đồi trập trùng, những cánh rừng thông cổ thụ bạt ngàn luôn có một sức hút kỳ lại với các golfer. Đường dẫn bóng, điểm phát bóng, khu vực tập đánh bóng hay đường đẩy bóng tại Dalat Palace đều được trồng cỏ Bent -  loại cỏ chuyên dành cho sân golf tốt nhất của Mỹ. Từ đó giúp các đường bóng lăn nhanh hơn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho mọi golfer. 

Địa chỉ sân Dalat Palce Golf Club

Bản đồ sân golf Dalat Palace Golf Club

Bản đồ sân golf Dalat Palace Golf Club

Sân golf nằm trên đường Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Từ TP.HCM, golfer có thể di chuyển bằng ô tô (khoảng 6-8 tiếng) hoặc đi máy bay đến sân bay Liên Khương (Đức Trọng) cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28 Km. Tại đây có các phương tiện vận tải chủ yếu là Taxi, xe buýt sân bay, xe hợp đồng đón tiễn.

Các dịch vụ tại Dalat Palce Golf Club

Với sự ưu ái của thiên nhiên, Dalat Palce Golf Club có khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ, khung cảnh nên thơ với những đồi cỏ xanh non kéo dài bên cạnh Hồ Xuân Hương thơ mộng. Hàng năm, Dalat Palace Golf Club thu hút hàng nghìn lượt golfer trong nước và quốc tế đến du lịch golf. 

Cùng với việc đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu các giải golf, Dalat Palace Golf Club còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: Nhà câu lạc bộ, quầy proshop, nhà hàng, sảnh Master Lounge Hệ thống nhà hàng, khách sạn, bar, suối nước nóng, chuỗi danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thành phồ Đà Lạt. 

Bảng giá sân golf Dalat Palace Golf Club

Golfer có thể đặt giờ chơi golf Dalat Palace Golf Club theo thông tin:

- Telephone: (+84) 2633 821 201

- Fax: (+84 63) 3824 325

- Email: [email protected]

san-golf-da-lat4

Bảng giá tại sân Dalat Palace Golf Club được cập nhật liên tục, các golfer nên liên hệ với sân golf để được báo giá mới và chính xác nhất.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll