Ciputra Club Hà Nội

admin | Đăng lúc 16:27 - 16/08/2021

 Nhu cầu về golf tăng cao đã kéo theo sự ra đời và phát triển nhanh chóng của các sân golf và sân tập golf. Tại Hà Nội, có đến 7 sân golf và 9 sân tập. Trong đó, Ciputra Club là địa chỉ được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn để tập golf.

Giới thiệu chung về sân tập golf Ciputra Club

Muốn trở thành một golfer thực thụ, người chơi phải thường xuyên luyện tập để làm quen với gậy, cảm nhận tốt sân và quan trọng nhất là nâng cao kĩ thuật.

38 làn tập đánh tại sân tập golf Ciputra Club

38 làn tập đánh tại sân tập golf Ciputra Club

Tại sân tập golf Ciputra Club, golfer được cung cấp đầy đủ các thiết bị chơi golf. Sân có 38 làn tập đánh cùng phóng tầm mắt ra mặt hồ dài với 300 yard, đảm bảo không gian cho golfer tập luyện. Bên cạnh đó, khu vực chipping với hố cát tự nhiên sẽ đem đến cho golfer cảm giác như đang chơi ở các sân golf lớn. Sân tập golf Ciputra Club cũng thiết kế khu vực putting green với diện tích 300m2, tạo ra thử thách cho gôn thủ.

Hố cát tự nhiên đem đến cho golfer cảm giác như đang chơi ở các sân golf lớn

Hố cát tự nhiên đem đến cho golfer cảm giác như đang chơi ở các sân golf lớn

Đặc biệt, Ciputra Club còn có phòng Golf 3D Simulator, nơi rèn luyện kĩ năng trong thế giới trò chơi với hình ảnh sống động và chân thực. Phòng này mô phỏng hàng trăm sân golf trên thế giới, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị. Khi tập luyện tại đây, golfer được cung cấp đầy đủ các thông tin như: Tốc độ đầu gậy, độ xa của cú phát bóng, điểm rơi bóng…

Phòng Golf 3D Simulator tại Ciputra Club

Phòng Golf 3D Simulator tại Ciputra Club

Ciputra Club còn có học viện gôn. Tại đây, các chuyên gia LGA sẽ giúp học viên tiến bộ hơn ở bộ môn golf. Những công cụ hướng dẫn tốt nhất như Trackman, Bodditrak và Gasp Lab sẽ được sử dụng để đánh giá trận golf của học viên.

Địa chỉ sân tập golf Ciputra Club

Sân tập golf Ciputra Club tọa lạc tại cổng chính phía Tây (Đường cao tốc Thăng Long) và là một phần của trung tâm thể thao và giải trí Ciputra Club.

Các golfer ở Hà Nội có thể di chuyển bằng oto hoặc xe máy để đến sân tập golf.

Dịch vụ tại sân tập golf Ciputra Club

Golfer cần lưu ý khi đến sân tập golf Ciputra Club, từ 13:30h -14:30h hàng ngày, CLB sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ làn tập để tiến hành nhặt bóng.

Ciputra Club có nhiều dịch vụ: Fitness, bơi lội, các lớp học Yoga…

Ciputra Club có nhiều dịch vụ: Fitness, bơi lội, các lớp học Yoga…

Trong khung giờ đó, golfer có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác như: Fitness, bơi lội, các lớp học Yoga…

Ngoài ra, Ciputra Club còn có nhà hàng, quầy cafe, quầy sport bar và phòng tổ chức sự kiện lớn. Sân tập cũng có Proshop cung cấp những phụ kiện gôn đến từ các thương hiệu hàng đầu như Titleist, TaylorMade, Tourstage, Katana, Footjoy…

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll