Bana Hills Golf Club

admin | Đăng lúc 16:07 - 30/07/2021

Câu lạc bộ gôn Bà Nà Hills có 18 lỗ dưới chân một dãy núi cao chót vót, cách Đà Nẵng, thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam, chưa đầy 30 phút lái xe. Nằm giữa một trong những dãy núi ấn tượng nhất trong khu vực, sân gôn từng đoạt nhiều giải thưởng Championship mang đến sự cân bằng giữa thử thách, sự thích thú và phấn khích cho các gôn thủ ở mọi trình độ và khả năng.

Được bình chọn là Sân mới tốt nhất thế giới năm 2016 khi khai trương, tiếp theo là giải thưởng Sân gôn tốt nhất Châu Á & Việt Nam năm 2017, 2018, 2019, 2020. Sân do Luke Donald thiết kế kết hợp với IMG - sẽ chơi cách xa bờ biển, ở độ cao, trong một môi trường mát mẻ thường không có gió.

Trải dài hơn 7.858 thước Anh từ giải vô địch - làm cho nó được bố trí dài nhất ở Việt Nam - và bao gồm một chuỗi các green nhấp nhô không ngừng. Mỗi lỗ và điểm thuận lợi đều được đóng khung bởi bối cảnh tuyệt đẹp của khu rừng bản địa địa phương. Toàn bộ sân được chiếu sáng đầy đủ từ điểm phát bóng đầu tiên cho đến điểm phát bóng thứ 18, cho phép khách hàng có trải nghiệm chơi gôn độc đáo sau khi trời tối.

Được quản lý bởi IMG, tập đoàn hàng đầu thế giới về thể thao, sự kiện và truyền thông và hoạt động tại hơn 30 quốc gia. Bà Nà Hills là cơ sở đẳng cấp thế giới có học viện gôn với PGA Professional tại chỗ.

Là sân gôn ngập ánh sáng toàn diện duy nhất tại Đà Nẵng, tất cả 18 lỗ tại Bà Nà Hills Golf Club đều được thắp sáng, mang đến cho bạn cơ hội chơi gôn vào buổi tối hoặc khi mặt trời lặn ngoạn mục trên những ngọn núi xung quanh. Bối cảnh lý tưởng cho mặt trước số 9 khi hoàng hôn buông xuống dãy núi và mặt sau số 9 ngoạn mục sau khi bóng tối đến trong môi trường đầy đủ ánh sáng.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll