Swing đỉnh cao như nhà Vô địch Mexico Championship - Patrick Reed

admin | Đăng lúc 15:26 - 23/05/2024

Phát bóng bằng gậy sắt 9 là một cảm giác rất tuyệt vời bởi nó có độ chính xác cao giúp bạn có thể đưa bóng tới gần hố nhất có thể và tất nhiên sẽ giúp nâng cao khả năng thành công của cú Putt. Tuy nhiên, với những gậy sắt ngắn hơn, chúng ta đều biết rằng không phải ai cũng có thể thực hiện được cú phát bóng chuẩn mọi lúc. Lời khuyên sau đây của Patrick Reed sẽ giúp các golfer, đặc biệt là các golfer mới tập chơi phát bóng tới gần hố hơn bằng những gậy sắt ngắn.

 

Swing đỉnh cao như Patrick Reed 2022

Tư thế Setup

Bạn muốn cú đánh được chính xác thì điều đầu tiên tư thế Setup cũng phải chính xác. Điều quan trọng khi Setup là căn vị trí đặt bàn chân thật chuẩn theo đường Line; hông đưa theo đường Line mà chân đã đặt vào và vai thì đưa theo hông. Bởi vậy, nếu bạn không căn đúng vị trí đặt bàn chân thì các bước tiếp sau sẽ không thể phát huy tối đa hiệu quả. Nếu bạn mới tập chơi, hãy dành thời gian để luyện tập tư thế Setup sau đó đánh và cảm nhận cú đánh của mình.

Tư thế khi Swing

Hãy luôn giữ cho tay của mình đưa về phía trước thân trên của cơ thể. Nhưng để duy trì được cảm giác trên trong suốt quá trình Swing, bạn cần đưa gậy đánh golf ra xa với cánh tay và vai luôn di chuyển cùng một lúc với nhau. Điều này cũng cần được thực hiện tương tự khi Downswing. Reed đã kết luận rằng “Khi Swing, bạn không được để cánh tay dịch chuyển chậm lại phía sau, điều này sẽ khiến gậy rơi xuống phía sau bạn”.

Swing đỉnh cao như Patrick Reed

Đây là điểm mấu chốt giúp cánh tay luôn được kết nối với cơ thể, giúp bạn lựa chọn đúng thời điểm vung gậy và sự tiếp xúc chuẩn xác. Nếu bạn không giữ cho cánh tay được kết nối với cơ thể, bạn sẽ bị mất đi cảm giác – giống như cánh tay bạn đang quay quanh mà không có bất kỳ sự kết nối nào tới những bộ phận khác của cơ thể và chắc chắn sẽ không thể tạo ra một cú đánh tốt.

Swing đỉnh cao như Patrick Reed

Trên đây là một số điểm nhấn trong cú Swing của Patrick Reed. Qua bài viết này, Skygolf hi vọng các golfer, đặc biệt là các golfer mới tập chơi sẽ có thêm những thông tin hữu ích để cải thiện cú Swing của mình và tận hưởng hết trải nghiệm trọn vẹn khi chơi golf. 

Theo Skygolf.vn

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll