Chơi golf trong thời tiết mưa Golfer cần chuẩn bị những gì?

admin | Đăng lúc 13:36 - 27/02/2024

Dành phần lớn thời gian chơi và tập luyện ở ngoài sân chính vì vậy yếu tố thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của cú đánh. Và đặc biệt, thời tiết mưa thì còn gây ra nhiều ảnh hưởng hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ vì mưa mà bỏ dở cuộc chơi thì thật là không đáng. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình những phụ kiện phù hợp để có thể vững vàng trong thời tiết mưa bạn nhé. Bài viết xin giới thiệu đến các golfer top 5 phụ kiện golfer cần có khi lên sân ngày mưa.

 

Rain cover - bảo vệ bộ gậy tối ưu

Các loại túi đựng túi đựng gậy được làm từ các chất liệu chống thấm nước. Như vậy, dù gặp phải trời mưa hay đất cát bẩn thì cũng dễ dàng làm sạch hơn so với các loại túi thông thường khác. Nếu bạn không ưng ý với các loại túi chống thấm nước thì có thể sắm thêm cho mình những chiếc túi rain cover. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại túi bao rain cover đa dạng về mẫu mã, chất lượng, màu sắc.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đảm bảo tính thời trang trong mọi khoảnh khắc. Một số sân hiện nay cũng chuẩn bị rain cover cho golfer tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn thì bạn cũng hãy mang theo một cái cho riêng mình nhé. 

Rain cover - bảo vệ bộ gậy của bạn khỏi nước mưa

Rain cover - bảo vệ bộ gậy của bạn khỏi nước mưa

Túi golf chống thấm 

Không chỉ có mỗi gậy, golfer ra sân còn mang theo các loại phụ kiện nhỏ như: găng tay, bóng, tee, điện thoại, các loại giấy tờ, ví tiền,... Vì vậy, mang sẵn các loại túi nhỏ chống thấm nước sẽ tiện hơn rất nhiều. 

Túi nhỏ chống thấm nước vô cùng tiện lợi

Túi nhỏ chống thấm nước vô cùng tiện lợi

Chuẩn bị khăn khô cỡ trung bình hoặc lớn

Ngoài tác dụng giữ cho bàn tay luôn khô ráo thì mang theo một chiếc khăn khô sẽ giúp cho grip gậy và bóng luôn trong trạng thái tốt nhất có thể. Có một mẹo nhỏ cho các golfer là hãy vắt khăn vào các lan phía trong ô. Đây là cách vừa giúp giữ khăn sạch sẽ và khô khi gặp trời mưa, vừa thuận tiện cho cả golfer và caddy khi di chuyển trên sân. 

Bổ sung bóng màu

Nghe có vẻ không liên quan nhưng đây lại là điều rất quan trọng mà nhiều golfer thường không chú ý tới. Trong thời tiết mưa, nhất là những cơn xuân thì tầm nhìn của chúng ta sẽ rất bị hạn chế. Chính vì thế, lựa chọn bóng đánh golf có màu sẽ giúp golfer thuận tiện hơn trong việc nhìn bóng và tìm bóng. 

Các loại bóng golf màu

Các loại bóng golf màu

Chuẩn bị nước ấm, áo ấm 

Dù có là cơn mưa mùa hè thì việc đứng ngoài mưa trong thời gian dài cũng sẽ rất lạnh. Chuẩn bị trước áo ấm, nước ấm, trà gừng, trà quế sẽ có tác dụng giữ ấm và bảo vệ cơ thể rất tốt. Hiện nay các loại áo golf giữ ấm cho golfer rất đa dạng, nếu tinh tế hơn các bạn có thể chọn chất liệu vải ít thấm nước dùng trong trường hợp mưa nhỏ. 

Áo giữ ấm cho golfer

Áo giữ ấm cho golfer

5 loại phụ kiện được bài viết tổng hợp trên đây hy vọng có thể đem lại cho golfer cảm giác thoải mái và sẵn sàng nhất khi chinh phục 18 hố golf. Chúc các bạn thành công.

Theo Skygolf.vn

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll