Nguyễn Đức Sơn lội ngược dòng trở lại vị trí số 1 Top single tại BXH trên vHandicap

admin | Đăng lúc 13:32 - 17/11/2021

Mới đây, vị trí dẫn đầu tại BXH nam golfer xuất sắc nhất năm dành cho các golfer nghiệp dư đã có sự thay đổi ngoạn mục đến từ một golfer quen thuộc với nhiều người.

 

Được biết, vào kỳ xếp hạng cuối tháng 11 (kỳ 22) trên vHandicap, vị trí dẫn đầu đã có sự thay đổi khiến nhiều người kinh ngạc tại bảng xếp hạng nam golfer nghiệp dư xuất sắc nhất (Top Single).

Trong đó, theo cập nhật mới nhất đây của vHandicap tại bảng xếp hạng của Top Single, sau khi trải qua 2 kỳ thi đấu liên tục (20,21) và luôn giữ vững phong độ ở vị trí đầu bảng xếp hạng, golfer Nguyễn Anh Minh (VGA 21968) đã lùi xuống vị trí thứ 3 với HCP +0.8.

Nguyễn Đức Sơn chính thức soán lại ngôi vị Top 1 trên BXH Top Single. Nguồn: Internet

 

Khác xa golfer Nguyễn Anh Minh, ở nửa cuối tháng 11, tay golf Nguyễn Đức Sơn với sự nỗ lực hết mình và lối chơi đẹp đã chính thức soán lại ngôi vị cao nhất với HCP +1.7 khi bị đối thủ Anh Minh vượt qua tại 2 kỳ trước đây.

Tại giải đấu lần này, tay golf theo sát phía sau cũng chính là golfer kỳ cựu Hoàng Quân giành vị trí thứ 2 với HCP +1.6, nam golfer vẫn giữ vững phong độ của mình khi liên tục góp mặt tại 1 trong 3 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng trong suốt thời gian gần đây. Cho đến thời điểm hiện tại, hàng loạt các golfer như: Nguyễn Đức Sơn, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy đều là những cái tên nằm trong danh sách dự SEA Games 31 của đội tuyển Việt Nam và các golfer vẫn đang duy trì phong độ của mình trong bảng xếp hạng Top 5.

Golfer Đỗ Hồng Giang có kỳ thứ 2 liên tiếp dẫn đầu trên BXH tOP Pro. Nguồn: Internet

 

Theo đó, tại bảng xếp hạng Top Pro cũng không có điều gì thay đổi nhiều. Điều đáng chú ý đó là nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters – Đỗ Hồng Giang (VGA 69555) và golfer Nguyễn Hữu Quyết (VGA 66588) xuất sắc ở kỳ thứ 2 khi tiếp tục đứng ở vị trí thứ 1 và thứ 2 với HCP đạt được lần lượt +2.4 và +1.7. Đặc biệt, golfer Nguyễn Văn Hưng (VGA 13908) cũng ghi được thành tích khi lần đầu tiên góp mặt trên bảng xếp hạng tại vị trí thứ 3 với HCP 0.2.

Còn đối với bảng xếp hạng Top Lady không có bất kỳ sự thay đổi gì về thứ hạng khi vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Lý Anh Nhã Trúc (VGA 27025) với HCP 3.1. Trong khi đó, vị trí thứ 2 và thứ 3 thì lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Vân Anh (VGA 3972) với HCP 5.3 và golfer Thanh Thúy (VGA 2189) với HCP 5.6.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll