4 lý do khiến Donal Trump trở thành golfer tốt nhất trong các đời tổng thống

admin | Đăng lúc 13:52 - 26/11/2021

Donal Trump đến với golf không chỉ đơn thuần là giải trí mà ở đó còn có cả sự nghiệp kinh doanh. Ông thực sự đã nỗ lực một cách nghiêm túc khi tiến hành vô số dự án về golf và cuối cùng đã giúp ông trở thành tỷ phố được nhiều người biết đến. Với việc xây dựng danh mục đầu tư 10 sân cỏ cùng với sự ra đời tiếp theo của sân cỏ thứ 11 trên bờ biển miền Bắc Scotland, Tổng thống Donal Trump đã được bình chọn là những người có quyền lực nhất trong làng golf thế giới.

 

Nói về năng lực chơi golf Trump có thể thấy rất rõ ông là người chơi golf giỏi nhất trong các đời tổng thống Mỹ từ trước đến nay. Mặc dù ông bận rộn rất ít thời gian cho việc thực hành và thậm chí còn ít thời gian để nghiên cứu các bài học, nhưng ông luôn tìm kiếm cho riêng mình những cú xuynh ổn định và điểm số thấp nhất. Vậy làm như nào để  mà kỹ năng golf của Trump đã thực sự cải thiện trong vài năm qua và bây giờ ông ấy đang chơi tốt nhất cuộc đời mình? Đây là nơi bạn có thể học hỏi được rất nhiều từ Trump- làm thế nào để ghi bàn thấp nhất với các kỹ thuật đơn giản và hiệu quả.

Một phần lý do tại sao Trump có được những con số đẹp (độ chênh 3.7) liên quan rất nhiều đến làm với khả năng bẩm sinh của mình. Ông đã chơi bóng đá và bóng chày trước khi chưa đi học tại Học viện quân sự New York và giành chiến thắng trước các huấn luyện viên và giải thưởng MVP trong khi làm đội trưởng đội tuyển bóng chày. Bạn có thể nhìn thấy tố chất vận động viên trong cú xuynh gậy, chủ yếu là ở cú xoay hông trái và cái cách cầm gậy golf xoay vào bên trong của Trump, giống như khi xuynh gậy bóng chày theo chiều ngược lại. Khi ông ấy kết hợp những động tác dựa trên những nguyên tắc nền tảng cơ bản và sở trường đập bóng gần.

Một phần lý do khác đó là, trái với hầu hết những người chơi giải trí khác – những người đấu tranh đến cùng để đạt đến những vị trí nhất định, Trump chơi bóng với tất cả sức mạnh, xuynh gậy sử dụng sự chuyển động tự nhiên nhất của ông ấy. “ Tôi cố gắng chơi 1 cách đơn giản” ông ấy nói. “ Nếu không phải như vậy, tôi có thể đã dừng chơi bóng từ nhiều năm trước rồi. Điều này khiến cú xuynh gậy của ông trở nên khác biệt và giống như một cỗ máy – xem như 1 tin tốt lành dành cho bạn – bạn không cần bỏ thời gian thưởng thức trận đấu của 1 giải đua chuyên nghiệp nào cả. Thay vào đó, chỉ cần làm theo sự dẫn dắt chỉ dạy của Trump và bắt đầu tập.

4 lý do bạn không thể đánh bại Donald Trump


Và 4 cách giúp bạn xây dựng sự kiên định trong suốt trận đấu để giành chiến thắng thay vì hòa.

  1. Cách cầm gậy chắc chắn

Trump: “Tôi không thắng giải vô địch nhờ sự luyện tập mà bằng cách cầm gậy khéo léo”. Trump đặt tay lên tay cầm không quá mạnh không quá yếu. Điều này cho phép ông ấy điều chỉnh các cánh tay tại address khi đánh bóng – 1 cách tuyệt vời để    bền. Áp lực tay cầm đủ chắc để giữ tay ông khỏi việc trượt phần đỉnh cú xuynh gậy phía sau. Bạn sẽ không có nhiều cơ hội nhìn thấy tay lật đi lật lại là bởi Trump giữ yên bàn tay và để cả thân người vuông góc với mặt gậy.

  1. Cú xoay mạnh mẽ
    Trump: “Tôi là một người chơi biết đẩy hông. Phần mạnh nhất trong cú xuynh gậy của tôi đó là cách thức xoay người”.

Một khi hoàn thành, Trump đưa gậy ra đằng sau bằng cách đẩy hông trái ra đằng sau. Bởi vì ông ấy đặt phần thân dưới hơn là vào cánh tay mình, Trump chuyển cây gậy golf vào slot 1 cách ổn định thay vì cứ ném gậy bằng 2 tay – động tác.

  1. Các cú đánh bunker chết người
    Trump: “Tôi thà đánh bóng ra bên ngoài cát hơn bất cứ vị trí nào khác trên mặt sân.”

Nhiều yếu tố tương đồng khiến cho cú xuynh gậy của Trump có hiệu quả giúp cho ông ấy trở thành người chơi xuất sắc. Thao tác phía bên trái dứt khoát mạnh mẽ loại bỏ đi sự chậm trễ, cái mà là lý do cốt lõi khiến các golfer nghiệp dư từ bỏ ngay phát đánh đầu tiên. Nếu bạn giảm tốc độ khi tiếp cận impact, bạn gần như không có cơ hội ném bóng vào sân cỏ. Trump có lẽ làm ngắn lại cú xuynh gậy sau để kiểm soát độ dài, nhưng ông ấy sẽ luôn luôn tăng tốc và đánh “through the shot” chứ không phải là “to the ball”.

  1. Putter tự tin
    Trump: “ Nếu tôi không đánh bại bạn với những cú đánh ngắn, tôi sẽ thắng bạn bằng 1 quả bom”

Trump là một putter thông minh, 1 kỹ năng được hình thành nhờ kinh nghiệm và năng khiếu lạ thường khiến quả bóng đi vào hố. 1 trong những đối thủ gần đây của Donald, NFL Hall of Fame Jerry Rice đã đưa ra lời bình luận sau trận đấu: “ Đúng vậy, ông ấy đã đánh bại tôi. Ông ấy hoàn toàn tạo ra mọi thứ. Nếu bạn đang tìm kiếm bí mật đánh put của Trump, bạn sẽ tìm ra được sự thật rằng chính bản thân ông ấy thực sự tạo ra từng cái putt. Đó là 1 trí tuệ quyền lực siêu phàm trước bất cứ cú đánh nào, đặc biệt trên mặt cỏ xanh.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll