Sao chép 6 bước di chuyển từ các chuyên gia Golf để cải thiện swing.

admin | Đăng lúc 9:25 - 29/09/2021

Nghiên cứu hiện đại là một lợi ích cho việc hướng dẫn đào tạo Golf. Khoa học hiện cho chúng ta biết cần điều gì cho hoạt động tốt để cải thiện swingvà tại sao.

 

1. Trình tự của Sam Snead

Tất cả những tay đua cừ khôi đều tuân theo một trình tự sử dụng cái mà tôi gọi là “bước nhảy”. Sam Snead có thể đã cải thiện swing tốt nhất. Thực hiện động tác backwing thật mạnh, thả mình xuống đất, sau đó xoay người thật mạnh với rất ít chuyển động sang bên. Là một phần của quá trình chuyển đổi này, đầu gối phải của bạn sẽ đá vào, gót chân phải của bạn sẽ bắt đầu nâng lên và hông dẫn của bạn sẽ nằm tốt bên trong gót chân – giống như The Slammer. Bùm!

2. Lượt nội bộ của Jack Nicklaus

Chắc chắn bạn đã được yêu cầu “bật” lại để cải thiện swing của mình, nhưng điều đó thực sự có nghĩa là gì?

Cú xoay của bạn có một “động cơ” – ở giữa của bạn. Cách bạn di chuyển giữa – xương chậu, hông và cẳng chân – cuối cùng sẽ quyết định chất lượng của lượt đánh của bạn. Hãy xem Jack Nicklaus vĩ đại đang xoay xương chậu của mình theo chiều kim đồng hồ như thế nào trong bức ảnh trên. Cũng để ý xem phần hông phải của anh ấy vẫn nằm trong gót giày bên phải như thế nào. Điều này rất quan trọng, bởi vì việc xoay hông bên phải vào bên trong như thế này sẽ mang lại cho bạn toàn bộ chuyển động (và Jack chắc chắn là “dao động” ở đây). Quá nhiều trượt từ bên này sang bên kia sẽ hạn chế việc quay lưng của bạn và khiến bạn tốn sức lực.

Sao chép Jack để giữ đúng trọng tâm giữa cú swing của bạn trong khi tối đa hóa lượt của bạn. Cú nhấc gót chân trước nổi bật của Nicklaus xảy ra bởi vì anh ấy xoay người thoải mái, không có dấu hiệu căng thẳng, nhưng giữa của anh ấy luôn ở giữa.

3. Cú backwing dài tự do của John Daly

Giống như một chiếc máy bay sử dụng một đường băng dài để tăng tốc độ trước khi cất cánh, một động tác đánh lưng dài hơn giúp tăng tốc độ lắc lư và tiếp thêm sức mạnh cho các cơ để cải thiện swing. Nó thực sự đơn giản. Ở đây, chúng ta thấy một John Daly trẻ tuổi , một trong những người có thâm niên lâu nhất trong lịch sử, sẵn sàng thả rông. Không chỉ là cú đánh sau lưng của anh ấy dài, mà còn quá khứ song song, điều mà ngay cả Ben Hogan cũng đã chứng minh là hoàn toàn phù hợp với trò chơi sức mạnh một thế hệ trước.

Ý tưởng rằng một cú lội ngược dòng ngắn hơn, “có kiểm soát” hơn sẽ tốt hơn không phải là điều chúng ta thấy từ những người giỏi nhất thế giới – không phải ở thế hệ này hay quá khứ. Một số người nói rằng nó có thể cải thiện swing chính xác của bạn trong ngắn hạn, nhưng nó cướp đi khoảng cách của bạn. Và nếu bạn vung mạnh từ một cú backwing ngắn, bạn sẽ có nguy cơ bị chấn thương. Một cú xoay người hoàn toàn, không bị hạn chế với một cú đánh lưng dài sẽ tốt hơn cho những cú đánh lái của bạn – và cho cả cơ thể của bạn.

4. Chuyển đổi “không trượt” của Bubba Watson

Cũng giống như backwing, trượt quá nhiều trong cú downswing sẽ hạn chế khả năng xoay người qua bóng và tạo đủ tốc độ đầu gậy. Nếu bạn nhìn vào những tay đua lâu năm trong suốt lịch sử, chẳng hạn như Sam Snead, Justin Thomas hoặc Bubba Watson, bạn sẽ thấy hông trước của họ vẫn tốt như thế nào bên trong bàn chân trước khi họ xoay người khi va chạm. Nếu bạn trượt và di chuyển hông trước qua hoặc ra ngoài bàn chân trước, lượt của bạn sẽ bị dừng lại – và tốc độ xoay của bạn sẽ giảm mạnh.

Thực hiện: Khi bạn bắt đầu downswing, hãy chuyển trọng lượng của bạn về phía trước một chút, nhưng khi bạn gần va chạm, hãy nghiêng về phía sau của bạn như cách Bubba đang làm ở đây. Sự thay đổi “lùi lại” này gần thời điểm va chạm cho phép bạn tiếp tục xoay và đánh quả bóng với vận tốc tối đa.

5. Tiger Woods ‘AOA cải thiện swing.

Hầu hết các máy bay ném bom lớn hiện nay – McIlroy, DeChambeau, Rahm và thậm chí cả Tiger Woods – đều tối ưu hóa góc phóng từ điểm phát bóng. Một trong những cách để làm điều này là cố tình đánh bóng lên hoặc tăng AOA (góc tấn công) của bạn. Các trình điều khiển hiện đại được xây dựng để khuyến khích sự gia tăng AOA mà không cần thêm quá nhiều vòng quay, tạo ra một cú khởi động cao giúp mang lại hiệu quả tối đa. Trong nhiều thập kỷ, mục tiêu của bất kỳ cầu thủ ưu tú nào là lấy bóng trên mặt đất và chạy thật nhanh. Không còn nữa. Một số người thuận tay xoay lên tới 4 độ. Đó là việc tận dụng lợi thế của thiết kế trình điều khiển hiện đại. Nâng nó lên cao, hình dung đầu gậy di chuyển lên trên quả bóng và xem nó bay

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll