FLC Vietnam Master 2018

hiennv | Đăng lúc 12:10 - 24/12/2018

Tại vòng thi đấu thứ 2 giải đấu FLC Vietnam Master 2018 golfer số 1 Việt Nam đã thi đấu mất tập trung khiến kết quả thi đấu của anh đi xuống. Tuy nhiên, với kết quả -4 gậy sau ngày thi đấu thứ 2 chỉ đứng sau golfer Andy Chu, Trần Lê Duy Nhất xếp thứ 2 chia sẻ vị trí dẫn này với golf người Thái Lan.

 

Trần Lê Duy Nhất thi đấu tại FLC Vietnam Master 2018

Tại hố đầu tiên golfer số 1 Việt Nam mở màn không tốt với điểm bogey ở hố đầu tiên, ở hố 3 golfer này cho người hâm mộ sự bất ngờ khi ghi điểm birdie. Lúc này, với tinh thần tốt anh tiếp tục thi đấu ổn định và có thêm 3 birdie ở các hố 5, 8 và 9. Nhờ những cú đánh chuẩn xác trên giúp anh vươn lên vị trí dẫn đầu nửa vòng 2 và vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Andy Chu với -2 điểm.

Tuy nhiên, ở 9 hố sau, Duy Nhất thi đấu đi xuống khi 1 bogey, kết quả thi đấu vòng thứ 2 của anh là 68 (-4) gậy. Dù kết quả không đưa anh lên vị trí thứ nhất nhưng đây là kết quả tốt nhất trong 45 golfer thi đấu từ đầu giải đến nay.

Andy Minh Đức hiện đang xếp vị trí thứ nhất

Người dẫn đầu hiện tại là Andy Chu Minh Đức xuất sắc với kết quả thi đấu vòng 2 là 69 (-3) gậy. Anh là người có nhưng cú đánh ổn định nhất từ trước tới nay giúp anh ghi 4 điểm birdie và chỉ phạm một sai lầm cú bogey ở hố số 6.

Hiện số điểm trên bảng xếp hạng của Andy Chu là -3 và Duy Nhất là -2 hứa hẹn một trận đấu vô cùng gay cấn, cho khán giả những pha bóng tuyệt vời khiến khán giả không thể rời mắt khỏi trận đấu trên sóng truyền hình.

Bảng xếp hạng các golfer tại giải đấu cụ thể như sau:

Một diễn biến khác tại giải đấu này, golfer Ngô Song Toàn đã xuất sắc giành được giải HIO, anh là người đầu tiên ghi cú HIO tại FLC Vietnam Master 2018. Kỳ tích này được anh đánh tại hố số 4 par-3 dài 131 yard, đánh bằng gậy sắt 9 và bóng Bridgestone Tour B.

Golfer ghi cú đánh HIO tại hố số 4 par – 3

Như vậy trận đấu đang diễn ra vô cùng quyết liệt, người hâm mộ chắc hẳn sẽ đang rất mong chờ những diễn biến tiếp theo.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll