90 Golfer tham gia tranh tài tại giải Golf Giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam 2019

hiennv | Đăng lúc 11:44 - 11/05/2019

Mới đây, 90 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam lần thứ 2. Sự kiện do GolfCity – Số 1 về gậy và phụ kiện Golf phối hợp cùng Nhất Nam Y Viện, Viện Bảo vệ Thực vật, CLB Golf Hợp Tiến và Tạp chí GolfTimes.Vn tổ chức.

Được tổ chức tại Sân Golf Tràng An, giải Golf giao lưu là một trong những hoạt động thường niên nhằm gắn kết các golfer trong địa bàn tỉnh Hà Nam. Qua đó góp phần duy trì và thúc đẩy sự phát triển phong trào golf của tỉnh Hà Nam nói riêng, của bộ môn golf tại Việt Nam nói chung. Đồng thời, giải Golf lần này cũng là cầu nối để các hội viên trong CLB Golf tỉnh Hà Nam giao lưu và so tài cùng nhau.

Tiếp nối thành công của mùa giải năm trước, giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam 2019 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 90 golfer. Tại giải lần này, 90 Golfer được phân theo đội, mỗi đội gồm 4 thành viên.

Mỗi đội sẽ bao gồm 4 thành viên.

Giải thưởng trong mùa giải năm nay cũng được đánh giá cao hơn so với mùa giải trước. Tiêu biểu trong đó là giải HIO Gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt 1 năm tại Nhất Nam Y Viện trị giá lên tới 200 triệu đồng, Bộ sản phẩm chức năng Uy Long Đại Bổ trị giá 40 triệu đồng. Cùng với đó là rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ Golfcity như Túi hàng không Polo, túi giày Polo, bóng, găng tay, mũ,…cũng như  trang phục golf của thương hiệu thời trang cao cấp Charly.

Giải thưởng của mùa giải năm nay có giá trị rất lớn.

Phát biểu tại buổi Gala sự kiện, ông Trần Xuân Lộc – Chủ tịch CLB Golf tỉnh Hà Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi mùa giải năm nay nhận được những hưởng ứng tích cực từ các golfer. Mặc dù thời tiết nóng nực và có phần khó chịu nhưng các golfer vẫn tham gia nhiệt tình. Bên cạnh đó, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ BTC mà chương trình cũng đã diễn ra rất thành công. Thay mặt Ban Chấp hành chi hội Tỉnh, tôi xin cảm ơn CLB Hợp Tiến, các nhà tài trợ và toàn bộ các golfer đã đến tham dự buổi giao lưu ngày hôm nay.”

Rất nhiều kỷ niệm chương sẽ được trao tặng tới cá golfer.

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển golf Hà Nam” cho các golfer.

Cũng trong khuôn khổ buổi gala, Ban tổ chức chương trình đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển golf Hà Nam”.  Kỷ niệm chương lần này không chỉ có ý nghĩa lưu niệm cho các golfer mà còn sẽ là những dấu ấn trong sự nghiệp golf của các vận động viên tham gia. Với sự tin tưởng của Ban tổ chức cũng như tâp thể CLB, đây sẽ là động lực để các golfer tiếp tục cố gắng và giành được nhiều thành tựu trong thời gian tới. 5 golfer xuất sắc đã được xướng tên nhận giải vinh danh từ BTC bao gồm: Phạm Sỹ Lợi, Nguyễn Xuân Đông, Trần Xuân Lộc, Nguyễn Đình Khang, Lê Hoàng Thuyên.

Đại diện các nhà tài trợ nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức.

Kết thúc gala sự kiện giải Golf giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam 2019, BTC chương trình cũng không quên gửi lời tri ân và kỷ niệm chương tới đại diện các nhà tài trợ. Sự đóng góp của các nhà tài trợ đã góp phần không nhỏ tới sự thành công của giải đấu lần này.

“ Chúng tôi hi vọng rằng, Giải Golf Giao lưu các CLB  tỉnh Hà Nam 2019 sẽ là sân chơi giúp các thành viên trong CLB, thêm gắn bó, thân thiết với nhau, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác cùng nhau phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường. Thông qua sự kiện lần này, GolfCity mong muốn không chỉ là đối tác mà còn là bạn, là chuyên gia tư vấn về Golf để cùng các golfer cũng như CLB phát triển, đưa mối quan hệ ngày càng được gắn kết tốt đẹp hơn.” – Bà Nguyễn Phương Thảo, CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Golf Quốc gia GolfGroup, đại diện GolfCity, đồng thời là nhà tài trợ chương trình chia sẻ.

Các giải thưởng được trao tận tay các golfer có thành tích cao tại gala sự kiện.

Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi cùng với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, Giải Golf Giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam đã kết thúc tốt đẹp. Hi vọng rằng sau mùa giải lần này các CLB tỉnh Hà Nam sẽ ngày càng phát triển cả về quy mô và sức ảnh hưởng của mình.

Cùng Golftimes.vn nhìn lại một số hình ảnh của các golfer tại mùa giải 2019 nhé!

Theo GolfTimes.vn

Tags: Golfer
?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll