CLB Golf Họ Tạ Việt Nam Chính Thức Ra Mắt

admin | Đăng lúc 14:38 - 16/05/2024

Giải đấu câu lạc bộ (CLB) Golf Họ Tạ Việt Nam được tổ chức vào ngày 09/05/2024 tại sân Golf Thanh Lanh (Vĩnh Phúc) nhân dịp ra mắt Ban điều hành CLB, đây cũng dấu mốc đánh dấu chính thức CLB đi vào hoạt động.

 

Với thông điệp Hội tụ – Kết nối – Gắn kết, giải golf ra mắt CLB Golf Họ Tạ Việt Nam đã quy tụ được 28 golfers đến từ các thành viên họ Tạ khắp mọi miền cả nước, tạo nên một ngày thi đấu chất lượng về chuyên môn, đầy ắp niềm vui trên sân golf được ví như St Andrews ở Việt Nam. Hoạt động outing cũng nhận được sự quan tâm đồng hành của các nhà tài trợ và mạnh thường quân, từ đó mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị khích lệ tinh thần của các thành viên.

CLB Golf Họ Tạ Việt Nam được thành lập trên nền tảng và trực thuộc CLB Doanh nhân – Doanh nghiệp họ Tạ Viêt Nam. Đây là nơi kết nối những người con họ Tạ có chung niềm đam mê, sở thích với môn thể thao golf. Bên cạnh đó, với mục tiêu các thành viên CLB mở rộng mối quan hệ, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm, trên tinh thần nhiệt tình, trung thực để tạo nên một cộng đồng doanh nhân thành công gắn với sứ mệnh và trọng trách rất lớn đối với sự nghiệp xây dựng, kết nối dòng họ Tạ phát triển vững mạnh và đoàn kết. Hiện tại, CLB đã có 50 thành viên tham gia và sẽ kết nối thêm gần 300 golfer Họ Tạ trên cả nước.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Tạ Đình Thắng – Chủ tịch CLB Golf Họ Tạ Việt Nam cho biết: “Ban điều hành sẽ có trách nhiệm duy trì các hoạt động của CLB, đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất về cả tài chính cũng như chuyên môn về golf, hướng tới nhân rộng bộ môn thể thao này trong cộng đồng họ Tạ và tổ chức giao lưu với các CLB dòng họ khác trong thời gian tới”.

Một số những hình ảnh giải đấu và lễ ra mắt

Sau một thời gian kết nối các golfer có cùng dòng họ trên toàn quốc, CLB Golf Họ Tạ Việt Nam đã được thành lập vào ngày 30/4/2024. 
Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, CLB đã quyết định tổ chức giải golf Outing ra mắt, đồng thời công bố Ban chấp hành tại Sân golf Thanh Lanh hôm 09/05/2024.

Các golfer tham dự giải golf đánh dấu sự ra đời của CLB

Cup Best Gross đặc trưng mang nhận diện Logo của CLB

BCH CLB Doanh nhân – Doanh nghiệp họ Tạ Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Kết quả giải đấu: 

Giải Best Gross: Tạ Mạnh Tiến với tổng 78. 
Các giải bảng A (HDC 0-21)
– Giải Nhất Tạ Văn Sang 
– Giải Nhì: Tạ Văn Minh
– Giải Ba: Tạ Việt Hưng
Các giải bảng B (HDC 22-36)
– Giải Nhất: Tạ Quang Hưng
– Giải Nhì: Tạ Bá Hải
– Giải Ba: Tạ Dương
Giải kỹ thuật Longest driver: Tạ Đình Thắng
Giải kỹ thuật Nearest to the pin: Tạ Hoài Hạnh, Tạ Xuân Sinh, Tạ Quốc Tuấn, Tạ Hoàng Giang.

Các thành viên đạt giải

Thông tin ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2025

Ông Tạ Đình Thắng – Chủ tịch CLB.
Ông Tạ Vũ Trường – Phó chủ tịch Phụ trách Miền Bắc.
Ông Tạ Văn Minh – Phó chủ tịch Phụ trách Miền Nam.
Ông Tạ Hoàng Nguyên – Tổng Thư ký, Phụ trách Miền Nam.
Ông Tạ Thuỷ – Phó tổng thư ký, Phụ trách Miền Bắc.
Ông Tạ Quốc Tuấn – Đội trưởng, phụ trách chuyên môn, kỹ chiến thuật.
Ông Tạ Xuân Sinh – Thành viên Ban chấp hành.
Ông Tạ Hòa Bình – Thành viên Ban chấp hành.
Ông Tạ Việt Hưng – Thành viên Ban chấp hành.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll