Vì sao gậy golf Taylormade được Golfer Việt yêu thích?

hiennv | Đăng lúc 12:47 - 13/05/2019

Sau 40 năm phát triển,hãng gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường Golf, trong đó có thị trường golf Việt để trở thành 1 trong những thương hiệu golf lớn mạnh nhất. Sở hữu những đặc điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến cả ở sản phẩm gậy golf lẫn túi gậy, TaylorMade luôn hướng tới sự hoàn hảo, đem lại cảm giác tuyệt vời giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Lịch sử ra đời của thương hiệu Golf TaylorMade

Lý do gậy golf taylormade được yêu thích
Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade

Trực thuộc Tập đoàn Adidas Group - một trong những gã khổng lồ chuyên về trang bị thể thao. Với doanh số ước tính lên đến 1.3 tỷ Euro mỗi năm, tập đoàn này thuộc 1 trong tứ đại nhãn hiệu thể thao chiếm trọn trái tim toàn bộ người hâm mộ thế giới.

Công ty Golf TaylorMade (còn gọi là TmaG hoặc TmaGC) là một chuyên gia về lĩnh vực gậy golf và phụ kiện chơi golf vô cùng danh tiếng, có trụ sở đặt tại Carlsbad, California, Hoa Kỳ.

Các dòng sản phẩm gậy Driver được đổi mới chính là cú bật mạnh nhất, giúp cho thương hiệu Golf TaylorMade một bước thống lĩnh thị trường Golf sảng trọng này.

TaylorMade liên tục trên đà phát triển, và thành công rực rỡ suốt những năm 1900 cho tới nay. Tháng 9/2012, tạp chí Outside đã vinh danh Golf TaylorMade là một trong những “Nơi tốt nhất để làm việc” của Mỹ. Thuộc top 6 trong 10 công ty lớn cho thu nhập cá nhân cao nhất được xướng danh.

Những điều tạo nên đẳng cấp gậy golf TaylorMade

Đặc điểm vượt trội

  • Điểm ngọt lớn
  • Quỹ đạo thẳng
  • Cấu trúc được thiết kế bằng chất liệu cao cấp
  • Shaft gậy đa dụng và phù hợp với rất nhiều kiểu golfer
  • Góc lie, loft, face điều chỉnh 12 vị trí ( 4 độ +/- 2 độ)
Sản phẩm gậy golf taylormade M2 được yêu thích
Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade M2

Cấu trúc gậy

Được thiết kế với vật liệu cao cấp giúp tăng năng suất khi sử dụng. Gậy golf TaylorMade có cấu trúc chất liệu 7 lớp Cacbon Composite. Tạo nên một cây gậy có độ chính xác cao, mỏng, nhẹ. Đặc biệt, độ khỏe của gậy rất cao. Từ đó, trọng lượng của đầu gậy được giảm thiểu tối đa, tăng khả năng truyền lực và vận tốc của bóng.

Quỹ đạo thẳng

Điểm ấn tượng của gậy là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố động lực học. Tạo nên một tốc độ và quỹ đạo bay mới thẳng hơn, cao hơn và độ xoáy của bóng được giảm xuống tối đa. 

Các chất liệu carbon cao cấp chính là yếu tố quan trọng nhất, góp phần giúp cho đường bay của bóng được thẳng và êm ái.

Điểm ngọt lớn

Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố như:

  • Tốc độ.
  • Sự êm ái
  • Công nghệ Speed Pocket. 

Đã giúp gậy có điểm ngọt lớn hơn so với các dòng gậy khác.

Công nghệ mới hiện đại

Việc áp dụng những công nghệ mới vô cùng hiện đại vào sản phẩm của mình cũng là một cách giúp Taylormade chiếm được cảm tình người yêu golf. Hãy cùng tìm hiểu xem, điều gì đã làm nên 1 cây gậy golf Taylormade danh giá trở nên khác biệt hơn so với các loại gậy golf khác nhé.

Công nghệ Inverted Cone

Đây là một công nghệ hiện đại mới, có thể giúp làm tăng vùng COR trên mặt lưỡi gạt của gậy. Việc tăng vùng COR này giúp tăng hiệu suất truyền tải lực đánh từ gậy golf sang bóng. Giúp vận tốc của bóng bay nhanh hơn, mạnh hơn, thẳng đường và ít bị xoáy bóng do tránh được tác động ngoại lực.

Công nghệ Speed Pocket

Công nghệ Speed Pocket cũng là điểm nhất nổi bật của gậy  nhằm tăng độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy. Sự linh hoạt này làm tăng COR và kết quả làm tăng tốc độ của bóng, tạo ra những cú đánh ấn tượng nhất.

Vì sao gậy golf TaylorMade rất được ưa chuộng tại Việt Nam?

Với những ưu điểm vượt trội mà gậy golf TaylorMade mang lại. Sẽ chẳng có gì là khó hiểu khi các golfer Việt Nam luôn ưu tiên Taylormade là sự lựa chọn hàng đầu. Để cảm nhận chân thực hơn về sự ưu tú mà TaylorMade đem lại cho người tiêu dùng, hãy cùng điểm qua vài cảm nhận nổi bật sau đây nhé.

“Golf TaylorMade là một thương hiệu lớn lâu đời, nổi tiếng chính vì thế khi sử dụng gậy này, các Golfer khẳng định được cái tôi sự khác biệt của mình.”

“Thiết kế với công nghệ mới tạo cảm giác thích thú khi chơi Golf. Người chơi Golf có niềm đam mê vô tận với cây gậy, cho nên một bộ gậy sang trọng với thiết kế tốt đem lại cảm giác thích thú có golfer.”

“Golfer Việt luôn thích khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ. Thương hiệu Golf TaylorMade  mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn,nhưng chính sự tò mò cũng như niềm đam mê Golf cháy bỏng đã giúp cho các Golfer Việt tiếp cận hãng gậy này, và không biết từ lúc nào gậy golf TaylorMade đã trở thành niềm ưa thích hàng đầu của các golfer Việt Nam.”



?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll