Long An: Vùng đất tiềm năng phát triển biệt thự golf

admin | Đăng lúc 15:22 - 22/11/2021

Long An là nơi được biết đến là vùng đất có quỹ đất dồi dào thuận lợi cho việc phát triển mô hình biệt thự golf. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia nước ngoài đã đến đây làm việc và có mong muốn phát triển quỹ đất ở đây thành những biệt thự golf hiện đại. 

 

Với khí hậu ôn hòa, môi trường tự nhiên tốt nhờ hệ thống sông ngòi, kênh rạch giúp phát triển thảm thực vật xanh. Long an sở hữu quỹ đất lớn và  là một trong những địa phương thuộc top đầu về thu hút dòng vốn FDI nhờ môi trường đầu tư thông thoáng.

Sự gia tăng dòng vốn FDI cũng tạo đà cho nhiều dự án mới hình thành và thu hút nguồn nhân lực chuyên gia vào thị trường này. Đây chính là một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp, nhất là mô hình biệt thự golf.

Biệt thự golf West Lakes nằm cạnh sân golf 27 lỗ
Biệt thự golf West Lakes nằm cạnh sân golf 27 lỗ

Nắm bắt tiềm năng thị trường Long An, khu biệt thự tiện ích liền kề golf West Lakes đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, những khu biệt thự golf như này còn giúp khách hàng là golfer có những kỳ nghỉ dưỡng thú vị kết hợp với tập luyện chơi thể thao hiện nay.

Ngoài ra, dự án biệt thự sân golf này còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như khu clubhouse, khu ẩm thực đa dạng, hồ bơi tràn bờ, hệ thống phòng tập thể thao, Gym -Spa,… Những bữa tiệc BBQ ngoài trời sẽ là thời gian để khách hàng được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng miền ngay tại dự án.

Sự kết hợp của dự án biệt thự nghỉ dưỡng cùng hệ sinh thái sẵn có tạo nên sự hấp dẫn và đem đến một không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu. Biệt thự sân golf Long An – tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tư sinh lời đúng đắn cho quý khách hàng tại thời điểm này.

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll