Mexico Open 2023 : Austin Smotherman dẫn đầu, Jon Rahm hối tiếc vì không tận dụng tốt lợi thế sân

admin | Đăng lúc 15:50 - 28/04/2023

Jon Ramh - nhà đương kim vô địch Mexico Open đã kết thúc vòng đấu đầu tiên của mình với số điểm 67 gậy (-4) và đang tạm thời xếp ở vị trí 14. Austin Smotherman vô địch Mexico Open năm 2018 và không gặp khó khăn gì tại vòng mở đầu ở Puerto Vallarta, anh hoàn thành vòng đấu với 63 gậy (-8) để phá kỷ lục của sân và giành lấy vị trí dẫn đầu sau vòng đầu tiên. 

 

Austin Smotherman dẫn đầu tại Mexico Open 2023

Austin Smotherman làm cho mọi thứ trông thật dễ dàng, trong 18 hố đầu tiên anh đã ghi tổng cộng 8 birdie. Ngược lại, nhà đương kim vô địch The Masters lại gặp chút khó khăn ở 9 hố cuối khi mắc bogey ở hố 11 và 16 nhưng đã ghi 2 birdie ở hố 14 và 17 để giúp anh cân bằng điểm số.

Jon Rahm cho biết: “Tôi hài lòng với số điểm đó. 13 hố đầu tiên hầu như không có gió, trong điều kiện dễ dàng nhất có thể. Tôi ước mình có thể tận dụng tốt hơn. Nhưng tôi rất vui vì mình đã chơi tốt ở 9 hố sau và kết thúc thuận lợi với cú putt ở lỗ cuối cùng.”

Năm ngoái ngay tại giải đấu này, Rahm đã có một chiến thắng wire-to-wire. Mặc dù điều đó sẽ không xảy ra trong năm nay, nhưng vẫn còn 3 vòng đấu nữa, chắc chắn rằng Rahm và các golfer khác vẫn còn rất nhiều việc phải làm. 

Theo https://www.vnewstoday.com/

?>
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll